เก๋งตีนผีซิ่งพุ่งชนมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ต่อเนื่อง 8 คันรวด ทำคนบาดเจ็บ 9 ราย

access_time5 ก.ค. 2567 เวลา 12:05:15
1,851 Views

          เปิดคลิปจากผู้ใช้ TikTok @RedSkullxxx เป็นคลิปจากกล้องติดหน้ารถของรถยนต์คันหนึ่ง เผยให้เห็นเหตุการณ์สุดระทึก วินาทีรถเก๋งสีขาว ขับซิ่งมาด้วยความเร็ว พุ่งชนมอเตอร์ไซค์เข้าอย่างจัง ทำคนขี่ร่างกระเด็นลอยก่อนตกลงมากระแทกพื้นถนน สภาพมอเตอร์ไซค์พังยับเยินเสียหายข้าวของกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน ทั้งนี้คนขับรถเก๋งสีขาวไม่มีท่าทีจะหยุดรถและให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ก่อนจะควบเก๋งซิ่งหนีไปด้วยความรวดเร็ว สร้างความตกใจหวาดผวาให้กับผู้พบเห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก 

         เจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบพร้อมกู้ภัย อพปร.เขตสายไหม ช่วงเวลา 20.00 น.วันที่ 4 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา พบว่าเหตุดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนต่อเนื่องหลายคัน ตั้งเเต่ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 71 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร รวมทั้งหมด มีผู้บาดเจ็บ 9 ราย รถที่ถูกชนได้รับความเสียหายรวมทั้งสิ้น 8 คัน

          โดยเริ่มจากจุดที่ 1 ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 86 รถเก๋งชนกับรถเก๋ง เป็นผู้หญิงบาดเจ็บ 1 ราย จุดที่ 2 ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 90 รถเก๋งชนมอเตอร์ไซค์ 2 คันรวด มีผู้บาดเจ็บบาดเจ็บ 4 ราย จุดที่ 3 ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 73 รถเก๋งชนท้ายกับรถเก๋ง มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย จุดที่ 4 ใกล้ตลาดวงศกร สุขาภิบาล 5 เป็นรถเก๋งชนกับรถเก๋ง และรถกระบะ มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งรถคันก่อเหตุคือรถเก๋งสีขาว BMW สีขาว ซึ่งมีนายธรรศ อายุ 46 ปี เป็นคนขับ เบื้องต้นจากการสอบปากคำคนขับรถเก๋งสีขาว BMW และทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์แล้วไม่พบ ส่วนสาเหตุที่ต้องขับรถเร็วและไม่หยุดจอดขณะเกิดเหตุนั้น ยังไม่ให้ข้อมูลใด ๆ

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : เก๋งตีนผีซิ่งพุ่งชนมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ต่อเนื่อง 8 คันรวด ทำคนบาดเจ็บ 9 ราย ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ