x close

แฟนเช่า ธุรกิจมาแรงรับตรุษจีน แห่เช่าสาวกลับบ้าน 7 วัน 15,000 บาท


 แฟนเช่า ธุรกิจมาแรงรับตรุษจีน

             จีนผุดธุรกิจ "แฟนเช่า" มาแรงสุด ๆ รับวันตรุษจีน หนุ่ม ๆ แห่เช่าสาวกลับบ้าน พาไหว้พ่อแม่ให้เบาใจเรื่องคู่ครอง ราคาเริ่มต้น 15,000 บาท ควงได้ 7 วัน

            ในโอกาสที่วันตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เหล่าชาวจีนต่างเดินทางกลับบ้านเกิดไปเยี่ยมพ่อแม่ญาติผู้ใหญ่ตามประเพณี และสำหรับบรรดาอาตี๋ ตรุษจีนก็หมายถึงการพาแฟนสาวไปไหว้ทำความเคารพพ่อแม่ด้วย การกลับไปตัวเปล่าไร้สาวข้างกาย อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่สำหรับครอบครัวที่กังวลเรื่องคู่ครองของทายาทของตระกูล นักธุรกิจหัวใสเลยผุดบริการ "แฟนเช่า" ให้ยืมตัวสาว ๆ กลับบ้านไปหาพ่อแม่ได้

            วันที่ 29 มกราคม 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์  เผยรายงานรับตรุษจีน ระบุว่า ตอนนี้ธุรกิจแฟนเช่ากำลังมาแรงสุด ๆ โดยนักข่าวจากหูหนานทีวี ได้ลงสำรวจตลาดธุรกิจแฟนเช่า ซึ่งก็คือบรรดาบริษัทจัดหาคู่ ที่เปลี่ยนมาจัดโปรโมชั่นสำหรับเทศกาลตรุษจีนโดยเฉพาะ

 แฟนเช่า ธุรกิจมาแรงรับตรุษจีน

            ผู้ให้บริการเจ้าหนึ่งคิดราคาค่าเช่าสาวสวยหน้าตาดีเพื่อพากลับบ้านในระยะ 6-7 วัน เริ่มต้นที่ 6,000 หยวน ไปจนถึง 7,000 หยวน (ประมาณ 15,000-35,000 บาท) โดยมีสาว ๆ ให้สังกัดให้เลือก 20-30 คน แถมยังแนบรายละเอียดว่า สาว ๆ เหล่านี้ไม่คิดมากเรื่องการค้างอ้างแรมในห้องเดียวกันในระหว่างพักอยู่ที่บ้านอีกด้วย

            แต่หากผู้รับบริการต้องการเพิ่มจำนวนวันในการควงแฟนเช่า ก็ต้องเสียค่าบริการเพิ่มขึ้นตามลำดับ ส่วนในกรณียกเลิกกลางคัน ทางบริษัทจะไม่มีการคืนเงินไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น

            ทั้งนี้ ธุรกิจแฟนเช่าวันตรุษจีนไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้นเป็นปีแรก แต่จากปีที่ผ่าน ๆ มา กลับปรากฏว่ามีลูกค้าหลายรายที่ถูกหลอกลอกคราบเอาเงิน แต่ก็ไม่สามารถดำเนินการใด ๆ ได้ เพราะกฎหมายจีนในปัจจุบันยังไม่ครอบคลุมถึงธุรกิจประเภทดังกล่าว
 
ภาพจาก shanghaiist


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนเช่า ธุรกิจมาแรงรับตรุษจีน แห่เช่าสาวกลับบ้าน 7 วัน 15,000 บาท อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2559 เวลา 11:16:29 46,004 อ่าน
TOP