x close

สาว 18 สุดทน อัดคลิปตัวเองถูกพ่อข่มขืน หลังโดนมา 4 ปี แต่บอกแม่แล้วไม่เชื่อ





          เด็กสาววัย 18 สุดทน อัดคลิปตัวเองถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน หลังบอกแม่มาตลอดแต่แม่ไม่เชื่อ หาว่าเธอกุเรื่อง

          เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า เด็กสาววัย 18 ปี ตัดสินใจถ่ายคลิปวิดีโอตัวเองขณะกำลังถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน หลังจากที่บอกแม่และคนในครอบครัวไปแล้ว แต่กลับไม่มีใครเชื่อเธอเลยสักคน
          รายงานระบุว่า สาริตา เทวี เด็กสาววัย 18 ปี จากรัฐอุตตรประเทศของอินเดีย ได้ถูกพ่อบังเกิดเกล้าของตัวเองข่มขืนมานานกว่า 4 ปี ทุกครั้งเมื่อทั้งสองอยู่บ้านเพียงลำพัง โดยตลอดช่วงเวลานี้ เธอพยายามบอกแม่และพี่สาวของเธอว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอบ้าง แต่แม่และพี่สาวกลับไม่เชื่อเธอเลย ทุกคนเชื่อว่าพ่อไม่ทำแบบนั้นแน่นอน เธอจึงเหลือทางเลือกเดียว นั่นคือการอัดคลิปวิดีโอขณะที่พ่อข่มขืนเธอ เพื่อให้มันเป็นหลักฐานยืนยันว่าเธอถูกพ่อข่มขืนจริง ๆ

          "ฉันถูกพ่อข่มขืนมาตลอด 4 ปี ฉันพยายามบอกทุกคนแล้วแต่ก็ไม่มีใครเชื่อเพราะฉันไม่มีหลักฐาน ฉันเลยต้องพิสูจน์มันด้วยตัวเองด้วยการอัดคลิปวิดีโอลงในโทรศัพท์มือถือ ฉันรู้สึกแย่มากที่มีพ่อแบบนั้น ฉันอยากให้พ่อถูกลงโทษจากการข่มขืนฉันมานานหลายปีแบบนี้ ไม่อยากให้เขาถูกแขวนคอตายด้วยนะ อยากให้ถูกรุมประชาทัณฑ์ จะได้รู้ว่าการถูกทรมานมันเป็นยังไง" สาริตา กล่าว

          อย่างไรก็ดี ตอนนี้พ่อของสาริตาถูกจับกุมแล้ว เธอบอกว่าเธอมีความสุขมาก ๆ เหลือแค่เฝ้ารอดูพ่อถูกลงโทษเท่านั้น

          ส่วนทางด้านแม่ของสาริตาได้เปิดเผยว่า "ฉันหงุดหงิดทุกครั้งเวลาที่ลูกสาวกล่าวหาพ่อ ฉันคิดว่าเธอแต่งเรื่องขึ้นมาโกหกทั้งเพ แต่ความจริงทำให้ฉันช็อก มันยากเกินจะเชื่อว่าพ่อแท้ ๆ จะทำกับลูกสาวได้แบบนี้ ตอนนี้ฉันอยู่ข้างลูกสาวเต็มที่และรู้สึกผิดจริง ๆ ที่ไม่ยอมเชื่อเธอตั้งแต่แรก"

          ทั้งนี้ คดีนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนเพื่อดำเนินคดีพ่อเลวรายนี้ต่อไป

ภาพจาก indiapolitics.org
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 18 สุดทน อัดคลิปตัวเองถูกพ่อข่มขืน หลังโดนมา 4 ปี แต่บอกแม่แล้วไม่เชื่อ อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2559 เวลา 14:21:54 88,502 อ่าน
TOP