x close

หนุ่มแกล้งทิ้งแว่นบนพื้นพิพิธภัณฑ์ สุดฮาคนแห่มุงเพียบ นึกว่างานศิลป์ชิ้นเอก

หนุ่มแกล้งทิ้งแว่นบนพื้นพิพิธภัณฑ์ คนแห่มุงเพียบ

        หนุ่มอเมริกันผุดไอเดียแกล้งคนสุดฮา ทิ้งแว่นสายตาธรรมดา ๆ ไว้บนพื้นไม้ของพิพิธภัณฑ์ศิลปะ ปรากฏคนแห่มุงดูเพียบเพราะนึกว่าเป็นงานศิลป์ หนำซ้ำยังถ่ายภาพเป็นที่ระลึกอีกต่างหาก เอาเข้าไป

        วันที่ 26 พฤษภาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยเรื่องราวสุดฮา ที่กำลังเป็นประเด็นบนโลกโซเชียลขณะนี้ เมื่อ ทีเจ คยาทาน วัยรุ่นหนุ่มวัย 17 ปี ชาวซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา ได้ผุดไอเดียทำการทดลองสุดประหลาดขึ้น ขณะที่เขาและเพื่อนไปเที่ยวที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยนิยม
หนุ่มแกล้งทิ้งแว่นบนพื้นพิพิธภัณฑ์ คนแห่มุงเพียบ

        โดยหนุ่มทีเจ ได้ทิ้งแว่นสายตากรอบสีดำธรรมดา ๆ เอาไว้บนพื้นพิพิธภัณฑ์ และถอยหลังกลับมาเพื่อซุ่มดูปฏิกิริยาของผู้มาเยี่ยมชมงานศิลปะ ปรากฏว่าผู้คนค่อย ๆ เดินเข้ามาหยุดดูแว่นของเขากันทีละคน ๆ จนกระทั่งกลายเป็นกลุ่มคนกลุ่มใหญ่ ที่พากันมายืนวิเคราะห์แว่นราวกับเป็นศิลปะชิ้นเอก ที่หนักกว่านั้นคือมีคนถ่ายภาพแว่นของเขาไปเก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วย โอ มันเป็นศิลปะ ผมให้ผ่าน !

        งานนี้ทำให้หนุ่มทีเจรู้ซึ้งเลยว่า ไม่ว่าอะไรก็ตามที่นำมาวางในพิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยแห่งนี้ ต่างก็เป็นงานศิลป์ชิ้นเอกได้ทั้งนั้น ขนาดแว่นสายตาธรรมด๊า ธรรมดา ยังได้รับความนิยมขนาดนี้เลย !

หนุ่มแกล้งทิ้งแว่นบนพื้นพิพิธภัณฑ์ คนแห่มุงเพียบ

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TJCruda


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแกล้งทิ้งแว่นบนพื้นพิพิธภัณฑ์ สุดฮาคนแห่มุงเพียบ นึกว่างานศิลป์ชิ้นเอก อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2559 เวลา 15:41:34 16,597 อ่าน
TOP