x close

พ่อแม่เด็ก 6 ขวบร่ำไห้ ร้องลงโทษประหารพระ-คู่ขา ข่มขืนเด็กวิตถาร

พระข่มขืนเด็ก

พระข่มขืนเด็ก

                 ครอบครัวเด็ก 6 ขวบสุดสะเทือนใจ ร้องดำเนินคดีพระ-คู่ขา ให้ถึงประหารชีวิต ด้านตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา ข่มขืนเด็กอายุต่ำกว่า 15 ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ่อนเร้นอำพรางศพ

             จากกรณีการจับกุมตัว พระกึ่ม หรือ นายนิรันดร์ ชนยุทธ วัย 36 ปี อดีตพระลูกวัดสว่างคงคาราม ต.กุดเค้า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ซึ่งรับสารภาพว่าได้ร่วมกับ นายหมุน (นามสมมติ) เพื่อนชายวัย 15 ปี ใช้ขนมลวงเด็กชายวัย 6 ขวบเข้ามาในกุฏิ แล้วผลัดกันข่มขืนจนเด็กถึงแก่ชีวิต ก่อนนำศพในสภาพเปลือยมาทิ้งไว้ใต้ต้นมะขามหลังวัด โดยเหตุเกิดในวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ดังที่ปรากฏเป็นข่าวก่อนหน้านี้ [อ่านข่าว : พระลูกวัดรับแล้ว ร่วมกับคู่ขาวัย 15 ลวงเด็กชาย 6 ขวบ ผลัดกันข่มขืนจนตาย
พระข่มขืนเด็ก

             ความคืบหน้าล่าสุด (12 ตุลาคม 2559) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 มีรายงานว่า นายหมุน หนึ่งในผู้ต้องหาได้ให้การสารภาพว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ตนได้นำตัวเด็กชายวัย 6 ขวบ มาเล่นที่ทุ่งนาใกล้วัด จากนั้นได้ขอมีอะไรกับเด็ก ก่อนจะมาบอกนายนิรันดร์ซึ่งมีรสนิยมแบบชายรักชายให้มาร่วมด้วย โดยระหว่างก่อเหตุได้ผลัดกันกระทำชำเราในแบบซ้อน 3 จับตัวเด็กให้อยู่ล่างสุดจนเด็กชายทนรับการกระทำแบบวิตถารไม่ไหวและเสียชีวิตในที่สุด


             ตามรายงานยังระบุว่า ระหว่างผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุนั้นเด็กได้พยายามต่อสู้ขัดขืน แต่ก็ไม่สามารถสู้แรงผู้ใหญ่ได้ และถูกใช้มือปิดปากกับจมูกเมื่อเด็กจะร้องเสียงดัง หลังจากเด็กเสียชีวิตก็นำศพเก็บไว้ในกุฏิจนถึงเช้า จึงนำไปทิ้งไว้ใต้ต้นมะขามและนำกิ่งไม้มาคลุมทับ กระทั่งมีคนมาพบศพ

             ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน และมีการสอบพยานมากกว่า 15 ปาก ซึ่งต่างยืนยันว่าเห็นเด็กครั้งสุดท้ายคือตอนถูกพระหลอกให้ไปกินขนมในกุฏิจากนั้นทางตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำต่อ พร้อมกันนี้ได้แจ้งข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเพื่อปกปิดความผิดและซ่อนเร้นอำพรางศพ

พระข่มขืนเด็ก

             ด้านครอบครัวยังทำใจไม่ได้ต่อเหตุที่เกิดขึ้น โดยแม่ของเด็กเผยว่า อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่อยากให้ผู้ก่อเหตุกลับมาในหมู่บ้านหรืออยู่บนโลกอีกแล้ว ที่ผ่านมาคนก่อเหตุก็มีประวัติโชกโชนเป็นที่รู้กันดีในหมู่บ้าน ขนาดพ่อแม่ของตัวเขาเองยังไม่เอาแล้ว ขณะที่พ่อเด็กเผยทั้งน้ำตาว่า อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้คนร้ายได้รับโทษสูงสุด คือการประหารชีวิต และอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้ใครหลายคน

             ทั้งนี้ทางครอบครัวได้นำศพของลูกชายตั้งสวดอภิธรรมที่บ้านท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า และในวันนี้ (12 ตุลาคม) จะเคลื่อนศพไปยังวัดสว่างคงคาราม เพื่อทำพิธีฌาปณกิจต่อไป

             ฝ่ายผู้ใหญ่บ้านยังได้วอนขอสังคมให้ช่วยเหลือครอบครัวนี้ เนื่องจากที่บ้านของเด็กชายที่ฐานะยากจน และก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะสูญเสียย่าไป ขณะที่ทางบ้านยังมีลูกชายอีกคนที่ต้องดูแล ซึ่งทางโรงเรียนและผู้ใหญ่บ้านจึงอยากจะเปิดบัญชีเพื่อการศึกษาให้

พระข่มขืนเด็ก



พระข่มขืนเด็ก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่เด็ก 6 ขวบร่ำไห้ ร้องลงโทษประหารพระ-คู่ขา ข่มขืนเด็กวิตถาร อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2559 เวลา 11:02:32 86,057 อ่าน
TOP