x close

สลด ! เก๋งชนพนักงานกวาดขยะสายไหม ลากศพไปไกล 30 เมตร ก่อนหนีเงียบ

 เก๋งชนพนักงานกวาดขยะสายไหม

               เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งซิ่งชนหญิงกวาดขยะ เขตสายไหม เสียชีวิต แถมลากศพมีเศษสมองกระจายเป็นจุด ๆ ระยะทางกว่า 30 เมตร ก่อนหลบหนีไป ด้านตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามล่าคนร้ายมาดำเนินคดี

              วันที่ 29 มกราคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนตาย บริเวณปากซอยสุขาภิบาล 5 แยก 39 ถนนสุขาภิบาล แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. จึงรุดตรวจสอบ
              โดยที่เกิดเหตุอยู่ริมถนน หน้าร้านอุปกรณ์แต่งรถ พบศพผู้ตายทราบชื่อคือ นางเถาวัน ทะนันไชย อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่ทำความสะอาดกวาดขยะ กทม. สภาพศพนอนหงาย มีบาดแผลศีรษะแตก สมองเละ แขนและขาหักผิดรูป อีกทั้งเศษมันสมองกระจายตกเป็นจุด ๆ ระยะกว่า 30 เมตร บริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุ พบไม้กวาดของผู้ตายตกอยู่ และพบกันชนรถสีฟ้า คาดว่าเป็นของรถคันก่อเหตุที่หลบหนีไป จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุคงขับรถเก๋งมาด้วยความเร็วและคาดว่าน่าจะมีอาการมึนเมาสุรา พุ่งเข้าชนผู้ตายก่อนหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว รวมถึงกล้องวงจรปิดของกรุงเทพมหานครตามเส้นทางถนนสุขาภิบาล เพื่อนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! เก๋งชนพนักงานกวาดขยะสายไหม ลากศพไปไกล 30 เมตร ก่อนหนีเงียบ อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2560 เวลา 16:21:29 7,284 อ่าน
TOP