x close

เมเปิ้ล สาวไลฟ์สดโชว์ถอดทั้งตัว เปิดอกบอกไม่อาย-ตำรวจฮึ่ม จ่อจับฐานอนาจาร

เมเปิ้ล สาวไลฟ์สดโชว์ถอดทั้งตัว

               เป็นกระแสร้อนแรงที่ชาวเน็ตพากันสวดยับ กับกรณีสาวไลฟ์เฟซบุ๊ก โชว์ยั่วยวน และปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกทั้งร่าง เรียกได้ว่าเห็นกันทุกอณู เรียกยอดคนดูและยอดไลค์มหาศาล แต่ขณะเดียวกัน ก็เกิดกระแสต่อต้านและวิจารณ์ว่าการกระทำแบบนี้เป็น "มุมเสื่อม" ของการไลฟ์สดเฟซบุ๊ก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า มีคนอยากดูจำนวนมาก [อ่านข่าว : เสื่อมหนัก !! สาวแก้ผ้าไลฟ์สด เห็นหมดทุกอณู เจอโซเชียลจวกยับ]

               เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด (8 กุมภาพันธ์ 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นผู้หญิงคนนี้ผิด 2 ส่วน อย่างแรกต้องพิสูจน์ว่าหญิงที่เปลือยกายเต้นผ่านเฟซบุ๊กคนนี้เป็นใคร และอีกส่วนหนึ่งเป็นความผิดของเฟซบุ๊กที่ปล่อยให้มีการเผยแพร่คลิปอนาจารแบบนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปรามการกระทําความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) จะต้องเข้าไปดำเนินการในการไปจัดการ

เมเปิ้ล สาวไลฟ์สดโชว์ถอดทั้งตัว
               ทั้งนี้ นักกฎหมายระบุว่า การไลฟ์สดโชว์หวิวดังกล่าวถ้าไม่เห็นหัวนมถือว่าไม่อนาจาร คล้ายกรณีการถ่ายชุดว่ายน้ำของผู้หญิง แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่สติ๊กเกอร์หลุด หรือไม่ได้ปิดบังอะไรท่อนล่าง จะเข้าข่ายอนาจารทันที

               ส่วนหญิงสาวที่เป็นข่าวตอนนี้เธอมีชื่อว่า เมเปิ้ล เธอเองเคยเปิดใจกับ AMARIN TV ว่า สิ่งที่เธอทำไม่ได้เสียหายอะไร เพราะมันเป็นงานของเธอ เธอแค่นำเสนอสินค้าให้ลูกค้า ที่สำคัญนี่มันเป็นร่างกายของเธอ และเธอก็ไม่ได้ไปทำร้ายใคร แต่อย่างไรก็ตาม นักวิชาการก็เคยท้วงติงว่า เวลาที่มีการโชว์ลักษณะนี้มันจะไปติดตามเว็บต่าง ๆ และเว็บเหล่านี้จะชักจูงเข้าสู่เว็บพนัน ดังนั้นเมื่อมีเด็กหรือเยาวชนเข้าไปเล่น เขาก็จะถูกชักจูงเข้าไป

เมเปิ้ล สาวไลฟ์สดโชว์ถอดทั้งตัว

               "มันดีกว่าตรงที่เราไม่ต้องให้ลูกค้าจับเรา ไม่ต้องไปขายเหล้า ไม่ต้องไปเต้นโชว์ อันนี้คือดูผ่านจากกล้อง เหมือนกับการทำงานออนไลน์ ทุกคนใกล้ชิดกับเราผ่านหน้าจอ เขาก็จะให้คราง ให้แบบยั่วท่านู้นท่านี้ ก็มีทำ อยู่ที่ฟีลลิ่งด้วย เพราะต้องมีชอตเด็ดตลอดนะคะ อยู่ที่ฟีลลิ่งว่า..วันนี้โชว์แบบนี้ปั๊บชอตเด็ดเราจะคืออะไร แต่ถามว่าต้องมีถอดไหม ไล่ทีละสเต็ป..มีแน่นอน เพราะคนดูอยากให้เมเปิ้ลถอดตลอด เราอาจจะเปิดตัวในการถอดด้วยความแรง แรงปั๊บลูกค้าหรือสมาชิกเลยติดในแง่ที่ว่าเราต้องถอด

เมเปิ้ล สาวไลฟ์สดโชว์ถอดทั้งตัว

               (มีคอมเมนต์อะไรไหมครับ) มีค่ะ ก็มีทั้งคนด่า ทั้งติทั้งชม ทั้งรอ อะไรแบบนี้เยอะมาก เขาชอบสั่งให้คราง เราก็ครางให้เขา บางทีเขาก็อยากได้อารมณ์ฟีลนั้น

               (อายไหมครับ) ไม่ค่ะ ถือว่าเป็นการตอบสนองสมาชิก แฟนคลับไป ไม่อายนะคะ...ทำอะไรบ้าง ก็จะมีประมาณช่วยตัวเอง ก็จะมีลิมิตช่วยตัวเองจะมากจะน้อย แล้วก็มีการยั่วยวน เพื่อให้คนดูรู้สึกมีฟีลลิ่งตาม จุดเด่นอาจจะเป็นคนที่แซ่บมั้งคะ" เมเปิ้ล ให้สัมภาษณ์
 


ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมเปิ้ล สาวไลฟ์สดโชว์ถอดทั้งตัว เปิดอกบอกไม่อาย-ตำรวจฮึ่ม จ่อจับฐานอนาจาร อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10:24:48 440,478 อ่าน
TOP