x close

รองนายกเล็ก ทะเบียนตรงเบนซ์ชนคนแก่ ถูกสั่งปรับเงิน ข้อหาดัดแปลงป้ายทะเบียน

รองนายกเล็ก

รองนายกเล็ก

รองนายกเล็ก

          ขนส่งเรียก รองนายกฯ แหลมฉบัง เจ้าของเบนซ์ กง 3000 ที่พิสูจน์แล้วว่าไม่ได้ชนคนแก่ มาปรับเงิน เหตุป้ายทะเบียนถูกดัดแปลง ด้านตำรวจเชื่อคนชนสวมทะเบียน

          จากกรณีคลิปจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง บันทึกภาพรถเบนซ์สีดำเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของคนแก่ จนบาดเจ็บ 2 ราย ก่อนจะขับหลบหนีไป โดยจากภาพพบว่า รถคันดังกล่าวน่าจะมีทะเบียน กง 3000 ซึ่งต่อมาทาง นายเรวัติ เขียวสนิท รองนายกเทศบาลนครแหลมฉบัง จ.ชลบุรี ที่มีรถเบนซ์ สีเทา หมายเลขทะเบียน กง 3000 ชลบุรี จะมาแสดงความบริสุทธิ์ใจพร้อมให้ตำรวจตรวจสอบซึ่งก็ไม่พบร่องรอยเฉี่ยวชนใด ๆ นั้น รวมถึงยังช่วยเหลือเงินแก่คนเจ็บอีกด้วย (อ่านข่าว : รองนายกเล็กขับเบนซ์มาจอดโรงพักแสดงความบริสุทธิ์ใจ ยันไม่ได้ขับชนคนแก่) 
          ล่าสุด วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เผยความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีนี้ ว่า ผู้ใช้รถที่มีทะเบียน กง 3000 ทั้ง 3 จังหวัดที่ตรวจเจอ ไม่เข้าข่ายเป็นรถที่ชนในคลิปดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นคาดว่ารถเบนซ์สีดำที่เฉี่ยวคนแก่ในคลิปนั้นน่าจะเป็นการสวมทะเบียนปลอม

          อย่างไรก็ดี กรณีที่ นายเรวัติ รองนายกเทศบาลนครแหลมฉบัง ที่นำรถมาให้ตำรวจตรวจสอบ ล่าสุดพบว่าเจ้าตัวดัดแปลงเป็นลวดลายวิวทิวทัศน์เสมือนว่าไปประมูลมา ทั้งที่ตามจริงต้องใช้เป็นแค่แผ่นสีขาว-ดำเท่านั้น จึงทำให้มีความผิด พ.ร.บ.ขนส่งทางบก ข้อหาดัดแปลงแก้ไขเอกสารที่ราชการออกให้ ซึ่งเบื้องต้นจะให้ นายเรวัติ มาเสียค่าปรับภายใน 15 วัน และจะยึดป้ายทะเบียนดังกล่าวด้วย

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, รายการเรื่องเล่าเช้านี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รองนายกเล็ก ทะเบียนตรงเบนซ์ชนคนแก่ ถูกสั่งปรับเงิน ข้อหาดัดแปลงป้ายทะเบียน อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 08:47:26 14,099 อ่าน
TOP