x close

พยานคดีเบนซ์ชนฟอร์ด โพสต์ครบรอบ 1 ปี ชี้ถ้าผมถูกอุ้มก็เดาไม่ยาก !

คดีเบนซ์ชนฟอร์ด

          พยานคดีเบนซ์ชนฟอร์ด โพสต์ครบรอบ 1 ปี เผยศาลนัดไปเป็นพยานเดือนเมษายน 2560 หากโดนอุ้มเดาได้ไม่ยาก วอนสังคมอย่าให้เรื่องเงียบ ไม่อยากให้เหยื่อตายฟรี

          นับว่าเป็นเวลา 1 ปีแล้ว สำหรับ คดีเบนซ์ชนฟอร์ด ที่นักศึกษาปริญญาโท อนาคตไกล 2 ราย ต้องจบชีวิตลงอย่างน่าเสียดาย และถือเป็นคดีสะเทือนขวัญของคนไทย ซึ่งเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2559 ศาลนัดสอบปากคำ เจนภพ วีรพร ผู้ขับรถชนในคดีดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นรับสารภาพขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ข้อหาเดียว จากทั้งหมด 6 ข้อหา ด้านญาติผู้เสียชีวิตยื่นฟ้องชดใช้ 100 ล้านบาท [อ่านข่าว : ศาลนัดสอบปากคำ เสี่ยเบนซ์ ซิ่งสยอง สารภาพขับรถโดยประมาทข้อหาเดียว คลิก]
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2560 เฟซบุ๊ก วรพล สิงห์เขียวพงษ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า เหตุการณ์เบนซ์ชนฟอร์ด ได้เวียนมาครบรอบ 1 ปีแล้ว ซึ่งตนเป็นพยานในคดีดังกล่าว ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ และเคยเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ในช่วงปลายเดือนเมษายน 2560 ตนถูกหมายศาลเรียกให้ไปเป็นพยาน

คดีเบนซ์ชนฟอร์ด

คดีเบนซ์ชนฟอร์ด

          ผู้โพสต์ระบุอีกว่า คนขับเบนซ์นั้นมีฐานะรวยมาก และกำลังสู้คดีในชั้นศาล ส่วนตนก็เป็นคนทั่วไป ไม่มีปัญหากับใคร มีเมียคนเดียว ไม่มีลูก มีทรัพย์สินพอสมควร และมีหนี้บ้าง ทั้งนี้การที่ตนมาช่วยในคดีนี้ตนไม่รู้จักใครในคดีนี้เลย ไม่ได้รักผู้ตายหรือไม่ได้เกลียดคนชน ตนไม่ได้อยากดังแล้วเสียวแบบนี้ ตนก็กลัวตายเหมือนกัน และอยากช่วยเท่าที่มีความรู้ และหากตนไม่ช่วย แล้วใครจะช่วย หากตนเป็นอะไรไป หรือถูกอุ้มหายไปก็เดาได้ไม่ยาก และขอสังคมอย่าเงียบ เพื่อไม่ให้เหยื่อทั้ง 2 คน ต้องตายฟรี



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วรพล สิงห์เขียวพงษ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยานคดีเบนซ์ชนฟอร์ด โพสต์ครบรอบ 1 ปี ชี้ถ้าผมถูกอุ้มก็เดาไม่ยาก ! อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2560 เวลา 10:38:35 33,753 อ่าน
TOP