x close

โดนแล้ว ! ศาลอนุมัติหมายจับ นายกหมึก สามีเก่า คดียิงสาว อบต. ดับคารถ



คดียิงสาว อบต. วีรญาภา งามวิลัย ล่าสุดตำรวจจ่อออกหมายจับสามีเก่า

         ออกหมายจับ นายกหมึก อดีตนายก อบต.พานทอง ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ปม ยิงสาว อบต. ดับคารถ เร่งไล่ล่า คาดเตรียมหนีออกนอกประเทศ

        จากรณี นางสาววีรญาภา งามวิลัย เจ้าหน้าที่ตำแหน่งฝ่ายนโยบายและแผน (นักบริหารงานทั่วไป) ของ อบต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ถูกยิงเสียชีวิต โดยพบว่า เพิ่งจดทะเบียนสมรส 1 วัน ก่อนถูกยิงดับ ซึ่งนางสาววีรญาภา ได้หย่ากับสามีเก่า ซึ่งเป็น อดีตนายก อบต. ในจังหวัดชลบุรี มา 2 ปีแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งไปที่ประเด็นชู้สาว ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านเพิ่มเติม : สลด สาว อบต. เพิ่งจดทะเบียนสมรส 1 วัน ก่อนถูกยิง-ตำรวจเร่งคลี่ปม คลิก]
        ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 16 มีนาคม 2560  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ด่านเก็บเงินแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ พบว่ารถกระบะอีซูซุ 4 ประตู สีดำ ซึ่งเป็นรถของคนร้ายในวันก่อเหตุ ได้จอดจ่ายเงินและเห็นหน้าของผู้ต้องสงสัย เป็นชายอายุประมาณ 45-50 ปี สวมแว่นตาสีดำ ผมสั้น ขับเข้ามาในด่านเก็บเงินเวลา 13.18 น. ของวันเกิดเหตุ ก่อนที่จะถึงจุดเกิดเหตุในเวลาประมาณ 16.50 น. โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ไล่ล่าแล้ว

คดียิงสาว อบต. วีรญาภา งามวิลัย ล่าสุดตำรวจจ่อออกหมายจับสามีเก่า

        เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยอีกว่า ขณะนี้ได้สอบปากคำพยานแล้ว 3 ปาก และเตรียมขออนุมัติหมายจับชายตามภาพในกล้องวงจรปิด และเตรียมสำนวนเพื่อออกหมายจับ นายทวีวงศ์ ทองยืน หรือ นายกหมึก อายุ 55 ปี อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลพานทอง อดีตสามีของผู้ตาย ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

        ด้าน นางบานเย็น งามวิลัย แม่ของผู้เสียชีวิต ได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม และกล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่สะดวกพูดอะไรมากเพราะเกรงว่าจะไปกระทบกับรูปคดี

คดียิงสาว อบต. วีรญาภา งามวิลัย ล่าสุดตำรวจจ่อออกหมายจับสามีเก่า

        อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ขอเวลาไม่เกิน 2-3 วัน การติดตามตัวผู้ต้องสงสัยจะมีความชัดเจนมากขึ้น ทั้งนี้ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 1 สืบสวนภูธรจังหวัดปทุมธานี และสืบสวน สภ.คลองห้า กระจายกำลังตามประกบตัวแล้ว คาดว่าหลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 7 เพื่อเตรียมหลบหนีออกนอกประเทศเพื่อนบ้านทางชายแดนจังหวัดกาญจนบุรี

          ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ล่าสุดศาลอนุมัติหมายจับตามที่พนักงานสอบสวนนำพยานหลักฐานในคดียื่นขอต่อศาล

คดียิงสาว อบต. วีรญาภา งามวิลัย ล่าสุดตำรวจจ่อออกหมายจับสามีเก่า



ภาพจากและข้อมูลจาก
,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดนแล้ว ! ศาลอนุมัติหมายจับ นายกหมึก สามีเก่า คดียิงสาว อบต. ดับคารถ อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2560 เวลา 14:09:20 37,968 อ่าน
TOP