x close

หมอเศร้า รับทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ-ตำรวจเตรียมส่งฟ้อง 3 ข้อหาหนัก


คดีหมอหื่นลวนลามพยาบาล

             ตำรวจลำปางเตรียมส่งฟ้องศาลคดีหมอหื่นลวนลามพยาบาลที่ลำปาง ด้านหมอผู้ก่อเหตุสารภาพทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เศร้า ! ครอบครัวได้รับผลกระทบจากสังคมอย่างหนัก

             จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ มีการแฉพฤติกรรมหมอหื่น ลวนลามและกระทำอนาจารพยาบาลสาวภายในโรงพยาบาล ที่ จ.ลำปาง ต่อมาได้เข้าแจ้งความและร้องเรียนไปยังสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำปาง ก่อนจะมีคำสั่งย้ายหมอรายดังกล่าวแล้ว พร้อมทางแพทยสภาเตรียมตั้งคณะกรรมการสอบสวนเพื่อพิจารณาบทลงโทษ ตามที่รายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แพทยสภา ชี้หมอลวนลามพยาบาล หากผิดจริงเจอโทษแน่)

คดีหมอหื่นลวนลามพยาบาล
             เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (28 มีนาคม 2560) มีรายงานว่า พ.ต.อ. ชัยยุทธ ฉิมพลี ผู้กำกับการ สภ.เมืองปาน จ.ลำปาง เปิดเผยถึงคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้การสอบสวนและทำสำนวนคดีเสร็จสิ้นแล้ว เตรียมยื่นเรื่องส่งอัยการเพื่อส่งฟ้องภายในสัปดาห์หน้า

             โดย พ.ต.อ. ชัยยุทธ กล่าวว่า นายแพทย์ผู้ก่อเหตุได้ยอมรับสารภาพตั้งแต่วันแรกที่เชิญตัวมารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งอ้างว่าเหตุการณ์ที่ทำลงไปเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ ตอนนี้รู้สึกผิดและสำนึกผิดแล้ว ตัวเองและครอบครัวก็ได้รับผลกระทบจากสังคมจากกระแสข่าวที่แพร่ออกไป แต่ไม่สามารถแก้ไขได้เพราะทางผู้เสียหายไม่ยอมให้พบหรือเจรจาใด ๆ

             ทั้งนี้ พยาบาลสาวผู้เสียหาย ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา รวม 3 ข้อหา คือ กระทำอนาจาร พาผู้อื่นไปกระทำอนาจาร และกักขังหน่วงเหนี่ยว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอเศร้า รับทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ-ตำรวจเตรียมส่งฟ้อง 3 ข้อหาหนัก อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2560 เวลา 10:55:42 71,562 อ่าน
TOP