x close

สามีพยาบาล แฉผู้ใหญ่ขอจบเรื่อง ชี้หมอลวนลามแค่หมาหยอกไก่-รับเรียก 1 ล้านจริง

สามีพยาบาล แฉผู้ใหญ่ขอจบเรื่อง ชี้หมอลวนลามแค่หมาหยอกไก่

          สามีพยาบาล เปิดใจกรณี ภรรยาถูกหมอลวนลาม ผู้ใหญ่โทร. เคลียร์บอกแค่หมาหยอกไก่ พร้อมกับยอมรับเรียก 1 ล้านจริง แต่ไม่ได้หวังเงิน แค่อยากให้เข็ดหลาบ ไม่ทำกับใครอีก

          นับเป็นประเด็นฉาวโฉ่ในวงการแพทย์ ที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก กับกรณีหมอลวนลามพยาบาล เหตุเกิดในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ลำปาง ซึ่งเรื่องนี้ทางฝ่ายพยาบาลสาวได้เข้าแจ้งความและยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขณะเดียวกันเธอได้ทำเรื่องขอย้ายตัวเองไปอยู่โรงพยาบาลอื่นใน จ.เชียงใหม่ ส่วนตัวของหมอคู่กรณีนั้น ถูกสาธารณสุขจังหวัดลำปาง สั่งย้ายไปอยู่ที่โรงพยาบาลอื่น แต่ยังคงอยู่ใน จ.ลำปาง ซึ่งเจ้าตัวสำนึกผิดและขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนในทางคดีนั้นโดนแจ้ง 3 ข้อหา คือ กระทำอนาจาร พาผู้อื่นไปกระทำอนาจาร และกักขังหน่วงเหนี่ยว [อ่านเพิ่มเติม : หมอเศร้า รับทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ-ตำรวจเตรียมส่งฟ้อง 3 ข้อหาหนัก]
          สำหรับความคืบหน้าล่าสุด (29 มีนาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์เปิดใจสามีพยาบาลผู้เสียหายเป็นครั้งแรก กับกรณีที่เกิดขึ้น รวมถึงข่าวลือเรื่องที่ว่าพยาบาลไปต่อรองกับหมอว่าจะเรียกเงิน 1 ล้านบาท แต่ทางฝั่งหมอไม่ให้ ซึ่งทางสามีของพยาบาล เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นวันที่ 18 มีนาคม 2560 ตอนแรกตนไม่รู้เรื่อง แฟนไม่ได้บอก แต่มีการส่งข้อความทางไลน์มาหาทำนองว่าไม่สบายใจ และส่งรูปถ่ายขณะที่ร่างกายมีรอยถลอกมาด้วย ตนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ก็มีการโทร. ไปถาม แต่แฟนบอกว่า ยังไม่สะดวกคุย จนกระทั่งทราบความจริง เลยตัดสินใจไปแจ้งความกัน ในวันที่ 19 มีนาคม 2560 และตัวเขาเองก็ไม่กล้ากลับไปที่โรงพยาบาลอีกเลย เพราะคุณหมอยังอยู่

          สามีบอกด้วยว่า ตัดสินใจไปแจ้งศูนย์ดำรงธรรมฯ แต่ทางผู้ใหญ่ของต้นสังกัด ซึ่งก็คือหัวหน้าพยาบาล โทร. มาหาแฟนตน ตนเลยให้เปิดโฟน ปรากฏว่า หัวหน้าบอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นก็แค่หมาหยอกไก่ ยอมความได้ไหม เรื่องแค่นี้เอง ซึ่งตอนนั้นตนโกรธมาก เพราะภรรยาตนถูกลวนลาม แต่ผู้ใหญ่มาพูดแบบนี้ จึงตัดสินใจไปโรงพยาบาลเปิดกล้องวงจรปิดดู ส่วนเรื่องที่บอกว่าขอเงินจากหมอ 1 ล้านบาท ยอมรับว่า เรียกจริง แต่ก็ไม่ได้อยากได้เงินหรืออะไร แต่อยากให้เขาเข็ดหลาบ ไม่ไปทำกับคนอื่นอีก

          "ท่านก็บอกว่าเรื่องแค่นี้เอง มันก็ขอโทษแล้ว มันก็สำนึก แค่หมาหยอกไก่ ตอนนั้นผมทราบคร่าว ๆ ว่าลวนลาม แต่พอดีจังหวะนั้นผมเจอกับแฟนครั้งแรก แล้วแฟนผมก็วีนแตก แฟนผมเล่าทุกอย่างให้ผู้ใหญ่ท่านนี้ฟัง รายละเอียดยิบเลย ผมฟังผมน้ำตาร่วง มันเยอะกว่าที่ผมคิดไว้ ผมถึงรับไม่ได้ และอีกอย่างหนึ่ง ไอ้เรื่องพวกนี้มันมีในโรงพยาบาลมาตั้งแต่แรกแล้ว แต่ถามว่าผมรู้ไหม ผมเคยได้ยิน แต่แฟนผมไม่เคยเล่าเลยว่าเคยโดนกับตัวเอง ก็คือพวกจับนู่นจับนี่คนอื่น แต่ทำไมท่านไม่ปราม ฝ่ายภรรยาของนายแพทย์ท่านนี้แกก็อยากจะช่วยเหลือ แต่ไม่อยากจะเสนอตัวเลข เดี๋ยวจะมาคิดว่าเอาเงินมาฟาดหัว แล้วเขาก็ไม่รู้จะเสนอตัวเลขยังไงดีอย่างงั้นอย่างงี้ ผมก็เลยบอกไปว่า 1 ล้านบาท แต่ทำให้เขาเดือดร้อนไหม เขาเดือดร้อน คือจังหวะหนึ่งเขาต้องเดือดร้อน พอเขาเดือดร้อน เขาจะได้คิด แต่เขาไม่จ่าย เขาบอกว่ามีเงินอยู่ไม่ถึง 2 แสน และเขาอยากจะช่วยสักแสนหนึ่ง ผมฟังแค่นี้ผมก็เต็มอุราแล้ว เพราะจริง ๆ คนเรามันทำผิดขนาดนี้ถ้าผมมีเท่าไหร่ผมจะช่วยหมด ผมพูดตรง ๆ นะ อย่างน้อยผมสำนึก ผมจะช่วยหมดและทีนี้ผมจะไม่ทำมันอีก" สามีผู้เสียหาย กล่าว

          รายงานข่าวระบุด้วยว่า ทางโรงพยาบาลที่เกิดเรื่อง จะมีการแถลงข่าวในวันจันทร์หน้า (3 เมษายน 2560) ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า จะมีการชี้แจงอะไร อย่างไรบ้าง และทางแพทยสภา ก็จะมีการเรียกประชุมคณะกรรมการสอบเรื่องหมอลวนลามพยาบาลในวันที่ 12 เมษายน 2560



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีพยาบาล แฉผู้ใหญ่ขอจบเรื่อง ชี้หมอลวนลามแค่หมาหยอกไก่-รับเรียก 1 ล้านจริง อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2560 เวลา 13:38:33 93,556 อ่าน
TOP