x close

ครอบครัวดาบตำรวจ เหยื่อทายาทกระทิงแดง รับพอใจเงินเยียวยา 3 ล้าน

ทายาทกระทิงแดง

          ครอบครัวดาบตำรวจเหยื่อทายาทกระกระทิงแดงซิ่งชนแล้วหนี เผยได้รับเงินเยียวยา 3 ล้านบาท แต่ยังติดใจในคดีที่ล่าช้า

          จากกรณีที่สื่อต่างประเทศมีการนำเสนอข่าวดังคดีที่นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ทายาทกระทิงแดง  ขับรถเฟอร์รารี่ซิ่งชนมอเตอร์ไซค์ของ ดาบตำรวจวิเชียร กลั่นประเสริฐ ผบ.หมู่ ป. สน.ทองหล่อ จนเสียชีวิต แต่ยังไม่มีการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด จนเวลาผ่านมา 5 ปี ผู้ก่อเหตุยังคงใช้ชีวิตหรูเช่นปกติ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สื่อดัง AP ตีข่าว บอส ทายาทกระทิงแดง ชนแล้วหนี 5 ปี คดีไม่คืบ แถมใช้ชีวิตหรูหรา)

ทายาทกระทิงแดง
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (30 มีนาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV รายงานว่า พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวอยู่ในขั้นตอนของทางอัยการแล้ว เนื่องจากมีการสรุปสำนวนส่งไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหลังสื่อต่างประเทศมีการนำเสนอว่ามีการดำเนินการที่ล่าช้านั้น คงต้องขอตรวจสอบก่อน เนื่องจากคดีดังกล่าวเกิดขึ้นมานาน ก่อนที่จะมาดำรงตำแหน่ง

ทายาทกระทิงแดง

          ทั้งนี้ จากการสัมภาษณ์ไปยังครอบครัวของดาบตำรวจวิเชียร ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ทางครอบครัวพอใจในระดับหนึ่งกับเงินเยียวยาที่ได้รับ 3,000,000 บาท แม้จะต่อลองไว้ก่อนหน้านี้ 8,000,000 บาท เพราะเชื่อว่าหากดาบตำรวจวิเชียร ยังมีชีวิตอยู่คงหารายได้ได้มากกว่าเงินเยียวยา

ทายาทกระทิงแดง

          อย่างไรก็ตาม ในเรื่องของคดีความนั้นก็ให้อยู่ในกระบวนการทางกฎหมาย และยังมีติดใจอยู่ที่การดำเนินการที่ล่าช้า พร้อมฝากสังคมจับตาดูว่าความยุติธรรมจะยังมีอยู่หรือไม่



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวดาบตำรวจ เหยื่อทายาทกระทิงแดง รับพอใจเงินเยียวยา 3 ล้าน โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2560 เวลา 11:45:38 14,622 อ่าน
TOP