x close

ปอแก้ว มัลลิกา ลั่นชีวิตนี้ไม่เคยขายตัว-ด้านอดีตสามีไฮโซรู้ดี มีเมียแล้วยังมาจีบ


ปอแก้ว มัลลิกา ลั่นชีวิตนี้ไม่เคยเป็นโสเภณี

         ปอแก้ว มัลลิกา เผย เหตุไม่ได้นำลูกคนเล็กให้ฝั่งอดีตสามีเจอหน้า เพราะลูกติดแม่ ปัดไม่เคยขายบริการ แต่โดนแกล้งนำไปลงในเว็บ ชี้ฝ่ายชายรู้ดี ไม่งั้นคงไม่มีลูกด้วยกัน แฉความสัมพันธ์ฝ่ายชายมีเมียอยู่แล้วตอนคุยกัน

         ยังคงเป็นข่าวที่สังคมให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง กรณีที่ ปอแก้ว มัลลิกา เรียนรู้ ออกมาทวงคืนลูกคนโตวัย 4 ขวบ จากฝั่งอดีตสามีไฮโซ สุวิชชา ลีนุตพงษ์ ซึ่งวันที่มีการชิงลูกกันนั้น ได้มีภาพตำรวจเข้ามาไกล่เกลี่ย ขณะที่ต่อมา ทางคุณวิเชียร ลีนุตพงษ์ คุณพ่อของอดีตสามี ปอแก้ว ก็ได้ออกมาแจงเรื่องต่าง ๆ โดยยอมรับว่า ลูกสาวตนคือ ไฮโซตั๋ม มีปัญหากับ ปอแก้ว จริง พร้อมชี้แจงว่า หลานคนเล็กวัย 1 ขวบครึ่ง ทางแม่ก็ไม่ได้ให้ฝ่ายตนได้เจอเช่นกัน ส่วนกระแสที่มีการไปกล่าวหา ปอแก้ว ทำนองว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี ขายบริการ ตนไม่ขอพูดเรื่องนี้ เชื่อว่าลูกชายตนและปอแก้วน่าจะรู้ดีที่สุดนั้น (อ่านข่าว : ฟังอีกมุม ! พ่อสามีออกโรงเคลียร์ศึกแย่งลูก ยอมรับ ปอแก้ว มีปัญหากับ ไฮโซตั๋ม)

         ล่าสุด วันที่ 31 มีนาคม 2560 ปอแก้ว มัลลิกา ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี อีกครั้ง เพื่อชี้แจงข้อข้องใจต่าง ๆ โดยยอมรับว่า สาเหตุที่ไม่ได้ให้ฝั่งอดีตสามีได้เจอลูกคนเล็กวัย 1 ขวบครึ่ง เนื่องจากลูกติดแม่มาก และเคยบอกเหตุผลกับอีกฝั่งไปแล้วจนเข้าใจตรงกัน พร้อมเผยว่า ทางอดีตสามีนั้น ผิดข้อตกลงในการเลี้ยงดูลูก กรณีที่ไม่ได้โอนคอนโดมาเป็นชื่อลูกภายใน 3 เดือน ซึ่งตอนนี้ตนคงไม่ทวงถามแล้ว และขอให้ทุกอย่างจบลงเช่นนี้
ปอแก้ว มัลลิกา ลั่นชีวิตนี้ไม่เคยเป็นโสเภณี

         ขณะที่กรณีมีภาพตำรวจไปไกล่เกลี่ยที่โรงเรียนในวันที่ฝ่ายชายได้ชิงตัวลูกไปนั้น ปอแก้ว ยอมรับว่า วันนั้นเรามีปัญหากันจริง แต่ไม่ทราบว่าทางโรงเรียนเป็นฝ่ายเรียกตำรวจมา ซึ่งอาจเป็นการเข้าใจที่ไม่ตรงกัน อย่างไรก็ดี ตนเคยบอกทางโรงเรียนแล้วว่าฝ่ายพ่อไม่มีสิทธิ์มารับลูกได้หากตนไม่ยินยอม

         ส่วนประเด็นที่โดนกล่าวหาว่าขายบริการนั้น ปอแก้ว เผยว่า ตนถูกเพื่อนแกล้งนำรูปและเบอร์โทรศัพท์ไปลงในเว็บขายบริการ ซึ่งฝ่ายชายก็ติดต่อเข้ามา จากนั้นก็มีการชวนไปทานข้าว แต่ตนก็ได้บอกไปแล้วว่าถูกแกล้ง โดยตนเตรียมจะต่อสู้ทางกฎหมายกับคนที่ยังกล่าวหาประเด็นนี้ รวมถึงขอฝากถึงเพื่อนที่เคยแกล้งตนดังกล่าวว่า หากสำนึกผิดจริงก็ให้มาเป็นพยานให้ตนด้วย

         นอกจากนี้ ปอแก้ว เล่าอีกว่า ตอนที่เริ่มคุยกันนั้น ทางฝ่ายชายอ้างว่ามีภรรยาและจดทะเบียนสมรสแล้ว พร้อมบอกว่าเหตุผลที่ไม่หย่าเพราะด้านธุรกิจแต่ก็ไม่ได้อยู่กินด้วยกันแล้ว ทำให้ตนยืนยันไปว่า ในเรื่องความสัมพันธ์ฝ่ายชายจำเป็นต้องตัดอดีตภรรยาให้ขาดก่อน และเรื่องนี้ฝ่ายชายรู้ดี ไม่เช่นนั้นถ้าคิดว่าตนเป็นผู้หญิงหากิน จะมาคบหาและมีลูกกับตนได้อย่างไร

ปอแก้ว มัลลิกา ลั่นชีวิตนี้ไม่เคยเป็นโสเภณี



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอแก้ว มัลลิกา ลั่นชีวิตนี้ไม่เคยขายตัว-ด้านอดีตสามีไฮโซรู้ดี มีเมียแล้วยังมาจีบ อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2560 เวลา 16:08:50 212,644 อ่าน
TOP