x close

ฟังอีกมุม ! พ่อสามีออกโรงเคลียร์ศึกแย่งลูก ยอมรับ ปอแก้ว มีปัญหากับ ไฮโซตั๋ม



            วิเชียร ลีนุตพงษ์ เปิดใจครั้งแรกดราม่าศึกแย่งลูก ระหว่างลูกชายกับอดีตภรรยา ยอมรับ ปอแก้ว มีปัญหากับ ไฮโซตั๋ม ป้าของเด็กจริง แต่มีการทำสัญญาเรื่องลูกไว้ก่อนหน้านี้แล้ว

            ร้อนแรงไม่น้อยไปกว่าดราม่าไหน ๆ ในโลกออนไลน์ สำหรับศึกแย่งลูกระหว่าง ปอแก้ว มัลลิกา เรียนรู้ กับทางฝั่งอดีตสามีไฮโซ สุวิชชา ลีนุตพงษ์ หลังมีภาพตำรวจบุกโรงเรียนเพื่อเคลียร์ปัญหา และมีข่าวออกมาว่า ทางฝั่งชายฉกลูกสาววัย 4 ขวบ พรากไปจากอกแม่ ทำให้แม่ลูกก็ไม่ได้เจอหน้ากันนานนับสัปดาห์แล้ว โดยล่าสุด ปอแก้ว ก็ได้บุกไปหาลูกสาวถึงหน้าบ้านอดีตสามีพร้อมกับหลั่งน้ำตาร่ำไห้ โดยยืนยันว่า ไม่ได้ต้องการได้เงิน เธอแค่อยากได้ลูกคืนเท่านั้น [อ่านเพิ่มเติม : ปอแก้ว บุกถึงหน้าบ้านไฮโซหนุ่ม ยังไร้คนเจรจา ร่ำไห้ยันไม่อยากได้เงิน แค่ขอลูกคืน]

            ล่าสุด (30 มีนาคม 2560) ทางรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี มีรายงานความคืบหน้าในเรื่องนี้ โดยได้สัมภาษณ์เปิดใจครั้งแรกทางโทรศัพท์กับ คุณวิเชียร ลีนุตพงษ์ คุณพ่อของอดีตสามีคุณปอแก้ว ซึ่งชี้แจงว่า อย่างแรกเลย ลูกชายของผม ไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรสกับปอแก้วตั้งแต่แรกแล้ว แต่หลานทั้งสองคนใช้นามสกุลของทางพ่อมาตลอด ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น ปอแก้ว ไม่น่าจะอ้างเหตุผลว่าทะเลาะกับป้าของเด็ก (ซึ่งก็คือ ไฮโซตั๋ม วิชชุดา ลีนุตพงษ์) แล้วแยกเด็กไปดูแลเอง

            คุณวิเชียร ยังบอกอีกว่า ระหว่างปอแก้วกับลูกชายของตน ได้มีการทำสัญญาตกลงเรื่องการดูแลลูกตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2559 โดยให้ลูก 2 คน อยู่กับพ่อวันพฤหัสบดี-อาทิตย์ และเย็นวันอาทิตย์ แม่สามารถมารับลูกไปได้จนถึงวันพุธ อย่างไรก็ตาม ครอบครัวของตนนั้น รับมาเฉพาะลูกคนโต อายุ 4 ขวบ ส่วนคนเล็กให้อยู่กับปอแก้วตลอดเลย ไม่เคยเรียกร้องอะไร แล้วก็ไม่มีโอกาสได้เจอคนเล็กเลย



            เมื่อถามว่า ทำไมหลานอายุ 4 ขวบ ถึงถูกพรากจากคุณปอแก้ว เรื่องนี้ คุณวิเชียร เล่าว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันนั้นลูกชายตนไปรับลูกตามปกติ แต่ทางโรงเรียนบอกว่า ไม่สามารถมารับลูกได้อีกแล้ว เนื่องจากทางคุณแม่ของเด็กไปแจ้งว่าทางครอบครัวฝั่งพ่อไม่มีสิทธิ์อะไรในตัวลูก พอลูกชายของตนทราบเรื่องก็ตกใจ ก็เลยมีการเจรจากันที่โรงเรียนจนกระทั่งมีปากเสียงกัน แล้วก็อย่างที่เห็นภาพคือมีตำรวจมาที่โรงเรียนตามที่ปรากฏในโลกโซเชียล เนื่องจากทางโรงเรียนไม่กล้าเข้ามายุ่ง เพราะเป็นเรื่องครอบครัว จึงเรียกตำรวจให้มาช่วยระงับเหตุดังกล่าว

            ส่วนกรณีที่ ปอแก้ว มีปัญหากับไฮโซตั๋ม จริงหรือไม่ คุณวิเชียร บอกว่า ผมก็ยอมรับ ทั้งคู่มักมีเรื่องระหองระแหงกันตามแบบผู้หญิง ที่อาจจะมีการพูดกระแนะกระแหน หรือแขวะกันบ้าง จนอาจทำให้ทางปอแก้วไม่พอใจ ส่วนกระแสที่มีการไปกล่าวหาปอแก้ว ทำนองว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี ขายบริการ ตนไม่ขอพูดเรื่องนี้ เชื่อว่าลูกชายตนและปอแก้วน่าจะรู้ดีที่สุด

            "ผมว่าเขาทะเลาะกับป้า ก็เลยจะมาเอาลูกคืน ถ้าคุณเป็นแม่เด็กแล้วทะเลาะกับพี่สาวแฟน แล้วก็เลยต้องเลิกกับผัว ต้องเอาลูกคืน เอาเด็กมามีผลกระทบกับเด็ก เพราะทะเลาะกับป้า มันถูกไหมครับ จะยกเลิกสัญญากับพ่อเขาเลย พ่อเขาก็งง เขาก็ตามไปโรงเรียน ก็คุยกัน เขาก็ไม่ยอม จนกระทั่งโรงเรียนก็แจ้งตำรวจมา คือเริ่มรู้แล้วว่าจะมีปัญหา เพราะไม่อยากให้เด็กเห็นภาพที่ไม่ดี ไม่ควร..."


            นอกจากนี้ จากการตรวจสอบไปที่ เฟซบุ๊ก Vitchuda Leenutaphong ของไฮโซตั๋ม พบว่า มีการโพสต์ข้อความพร้อมกับหนังสือการทำสัญญาข้อตกลงเรื่องการดูแลลูกของน้องชายของเธอกับอดีตภรรยา โดยโพสต์ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2560 และมีการโพสต์ถึงเรื่องนี้เป็นระยะ ข้อความส่วนหนึ่งระบุว่า... ทางครอบครัวของเธอจ่ายค่าการศึกษาลูก ค่ารักษาพยาบาลทุกอย่างจนกว่าเด็กบรรลุนิติภาวะ และยังให้เงินค่าเลี้ยงดูอีกเดือนละ 5 หมื่นบาท ถ้ามีเรื่องไม่พอใจอะไรกับป้า กับย่าของเด็ก คนเป็นแม่ก็ควรจะแยกแยะและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูก  ส่วนที่ทำเป็นเดือดร้อน ไม่พอใจให้ลูกต่างแม่รู้จักกัน จริง ๆ ควรใจกว้างกว่านี้ไหม เพราะตัวเองก็ไม่ใช่ภรรยาคนแรก













ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Vitchuda Leenutaphong, รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังอีกมุม ! พ่อสามีออกโรงเคลียร์ศึกแย่งลูก ยอมรับ ปอแก้ว มีปัญหากับ ไฮโซตั๋ม อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2560 เวลา 18:13:29 286,312 อ่าน
TOP