x close

พ่อสุดเหี้ยม ล้างแค้นเมียทิ้งด้วยการข่มขืนลูกสาว - หลาน ด้านป้าแจ้งข้อหาอนาจารเพิ่ม



         พ่อเจ้าโลกใหญ่ โดนหลานสาวเข้าแจ้งความข้อหาอนาจารเพิ่ม หลังเพิ่งถูกฝากขังคดีข่มขืนลูกสาว ด้านป้าแฉเด็กหวาดกลัว ร้องไห้ เชื่อก่อเหตุเพราะแค้นที่เมียทิ้ง

         จากกรณีหญิงสาว อายุ 16 ปี หลานของ นายเขียว อายุ 38 ปี โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือผู้ว่าฯ นครศรีธรรมราช ว่าถูกลุงแท้ ๆ พยายามจะข่มขืน  ก่อนต่อมาจะทราบอีกว่า เด็กหญิงเอ วัย 12 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวนายเขียวข่มขืนเช่นกัน แต่ทางผู้ต้องหาได้ปฏิเสธ โดยเผยว่าตนได้ฉีดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศมา และหากมีการข่มขืนจริงอวัยวะเพศของเด็กจะฉีกขาดแน่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายเขียวไปฝากขังผลัดแรก 12 วัน (อ่านข่าว : หนุ่มงัดเจ้าโลกโชว์ หลังถูกแจ้งจับข่มขืนลูกสาว ยันฉีดเพิ่มไซส์มา-ข่มขืนไม่ได้)



         ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 1 เมษายน 2560 ร.ต.อ. ปัญญา สงหมาก พนักงานสอบสวน สภ.ชะอวด เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ เด็กหญิงเอ ยันหนักแน่นว่า ถูกนายเขียวข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่จริง ก่อนที่หลานสาววัย 16 ปี จะเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายเขียวอีกราย ข้อหากระทำอนาจาร โดยอ้างว่าถูกนายเขียวพยายามจะข่มขืน แต่ต่อสู้ขัดขืนจนรอดมาได้ โดยคดีนี้เป็นที่ติดตามจากคนในพื้นที่ ซึ่งทางตำรวจจะนัดอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ร่วมสอบสวนปากคำผู้เสียหายทั้งสองคน เพื่อทำสำนวนส่งให้อัยการได้ในเร็ว ๆ นี้

         ขณะที่ ป้าของเด็กหญิงเอ เล่าว่า ตอนที่หลานมาบอกว่าถูกพ่อข่มขืน เด็กมีอาการหวาดกลัว ร้องไห้อย่างหนัก ก่อนจะทราบว่า หลานถูกนายเขียวนำอวัยวะเพศสอดใส่เพียงเล็กน้อยก่อนเอามาสำเร็จความใคร่ข้างนอก ส่วนที่อ้างว่าถูกภรรยาทิ้ง ตนมองว่าเป็นสาเหตุเพราะฝ่ายหญิงทนไม่ได้ที่นายเขียวชอบทุบตี จึงเป็นไปได้ว่านายเขียว อาจจะหันมาข่มขืนระบายความแค้นกับลูกสาวตัวเอง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Top News Th
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อสุดเหี้ยม ล้างแค้นเมียทิ้งด้วยการข่มขืนลูกสาว - หลาน ด้านป้าแจ้งข้อหาอนาจารเพิ่ม อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2560 เวลา 15:46:42 26,338 อ่าน
TOP