x close

เมีย ด.ต. วิเชียร เหยื่อซิ่งลูกกระทิงแดง เผยตั้งแต่เกิดเรื่องมา ยังไม่ได้เงินสักบาท !


ทายาทกระทิงแดง

               ภรรยา ด.ต. วิเชียร เหยื่อซิ่งทายาทกระทิงแดง เผยไม่เคยได้เงินชดเชยตั้งแต่เกิดเรื่อง-ยังติดใจคดี

            หากย้อนกลับไปเมื่อปี พ.ศ. 2555 เชื่อว่าประชาชนคนไทยยังคงจำคดีของ บอส หรือนายวรยุทธ อยู่วิทยา  ได้ดี คดีนี้ถือเป็นคดีที่กินพื้นที่สื่อไปนาน หลังเจ้าตัวซิ่งรถหรูเฟอร์รารี่ไปบนถนนสุขุมวิท ก่อนที่จะชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ของ ด.ต. วิเชียร  ทว่านายวรยุทธเองไม่หยุดรถ แต่กลับพยายามเร่งเครื่องหนีและลากศพของ ด.ต. วิเชียร ไปตามถนน พร้อมกับทิ้งร่องรอยน้ำมันเบรก ที่ทำให้สาวไปจนถึงบ้านของนายวรยุทธได้ถึงที่สุด


            ภายหลังจากที่ชนได้ไม่นาน ตำรวจสอบสวนกลับมองว่า โชเฟอร์ของตระกูลอยู่วิทยา คือ ผู้กระทำความผิด แต่เมื่อตำรวจระดับสูงได้ลงมาทำคดีนี้เอง นายวรยุทธก็ได้เข้ามอบตัวพร้อมกับวางเงินประกันตัว 15,000 บาท ก่อนที่จะกลับบ้าน

            อย่างไรก็ตาม คดีนี้ได้ผ่านมาเกือบ 5 ปีแล้ว แต่อัยการก็ยังไม่สั่งฟ้องนายวรยุทธ และเมื่อครั้งที่ตำรวจเรียกนายวรยุทธไปรับทราบข้อกล่าวหา เขาก็กลับไม่ไปปรากฏตัว โดยยื่นเรื่องให้ทนายความไปดำเนินคดีแทนว่า ในตอนนั้นเขาป่วยและไปทำงานที่ต่างประเทศ และภายในปีนี้ คดีเรื่องชนแล้วหนีของนายวรยุทธจะหมดอายุความลง

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 31 มีนาคม 2560 ที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. ได้เดินทางมาตรวจดูความคืบหน้าการทำสำนวนคดีดังกล่าวด้วยตัวเอง พร้อมทั้งได้เรียก พ.ต.อ. ขจรพงษ์ จิตค์ภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ และพนักงานสอบสวนที่เป็นผู้ทำคดีดังกล่าว เข้าร่วมประชุม ขณะที่ น.ส.นงนุช แสงประพาฬ อดีตภรรยาของดาบตำรวจวิเชียร กลั่นประเสริฐ ก็ได้เดินทางเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

            โดยภายหลังการการประชุมและการสอบปากคำที่นานกว่า 2 ชั่วโมง ได้เสร็จสิ้น น.ส.นงนุช ได้เดินทางกลับ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าได้รับเงินชดเชยบ้างหรือไม่ น.ส.นงนุช ตอบว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับเงินชดเชยจากคู่กรณีแต่อย่างใด และยังติดใจในเรื่องของคดีความอยู่ แต่ยังไม่ขอพูดอะไร

ทายาทกระทิงแดง

            ด้าน พล.ต.ท. ศานิตย์ ได้กล่าวถึงความคืบหน้าทางคดีว่าเดินหน้าไปมากแล้ว แต่ยังต้องสอบสวนพยานเพิ่มเติม ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมต่อทุกฝ่ายและจะเร่งรัดดำเนินคดีให้เสร็จโดยเร็ว

            อนึ่ง ก่อนหน้านี้ สื่อดังอย่าง AFP ได้ตีข่าว บอส วรยุทธ อยู่วิทยา กรณีชนตำรวจแล้วหนี แต่เวลาล่วงเลยมาเกือบ 5 ปี คดีกลับล่าช้า แถมอัยการไม่ยอมสั่งฟ้อง โดยมองว่าคดีลูกกระทิงแดงนี้ เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของคนรวยที่ได้รับอภิสิทธิ์ในสังคมไทย (อ่านข่าว สื่อดัง AP ตีข่าว บอส ทายาทกระทิงแดง ชนแล้วหนี 5 ปี คดีไม่คืบ แถมใช้ชีวิตหรูหรา)

ภาพจาก workpointtv, สำนักข่าวทีนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมีย ด.ต. วิเชียร เหยื่อซิ่งลูกกระทิงแดง เผยตั้งแต่เกิดเรื่องมา ยังไม่ได้เงินสักบาท ! อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2560 เวลา 16:14:57 29,529 อ่าน
TOP