x close

จับแล้ว 2 วัยรุ่นเถื่อน แทงคนเตือนห้ามลวนลามสาว ด้านญาติเหยื่อร้องไห้ไม่หยุด


แทงคนตายวันสงกรานต์

            จับตัว 2 วัยรุ่น เอามีดรุมฟันคนมาเตือน อย่าลวนลามสาว ด้านญาติของเหยื่อร้องไห้แทบขาดใจ วันทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

            เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2560 จากกรณีที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ รับแจ้งเหตุมีคนฆ่ากันที่ริมถนนบูรกรรมโกวิท ช่วงหน้าสถานีอนามัยบ้านป่าแดง หมู่ 12 ต.ป่าเลา และพบกลุ่มวัยรุ่นชาวเขาค้อ ที่ถูกฟันจนเสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน หลังจากที่ทั้งหมด ได้ลงมาเล่นน้ำสงกรานต์ที่อ่างเก็บน้ำบ้านป่าแดง และถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นลวนลามผู้หญิง จนเกิดการด่าทอชกต่อย ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่น จะคว้ามีดมาฟันจนเสียชีวิต (อ่านเพิ่มเติม หนุ่มเข้าไปเตือนวัยรุ่น ลวนลามสาวช่วงสงกรานต์ โดนเจ้าถิ่นฟันยับดับ 1 ศพ)

            ล่าสุด เฟซบุ๊ก Phetchabun Skynews Phetchabunskynews รายงานว่า ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายวิศรุต ยังคง หรือ ลิฟ  อายุ 20 ปี อยู่ ต.ป่าเลา อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ และนายประกฤษฎิ์ ปราบมีชัย หรือ โก๊ะ อายุ 19 ปี อยู่ ต.ป่าเลา อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ตามหมายจับของ ศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย หรือจิตใจ, ร่วมกันพาอาวุธ (มีด) ไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร
แทงคนตายวันสงกรานต์

            นอกจากนี้ ตำรวจภูธรเมืองเพชรบูรณ์ พร้อมด้วยทหารจากกองพลทหารม้าที่ 1ได้นำตัวนายวิศรุต และนายประกฤษฎิ์ ไปทำแผนกระกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณข้างทางถนนสายเพชรบูรณ์-ป่าแดง ซึ่งการทำแผนครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากประชาชนอย่างมาก มีผู้คนที่เดินทางมาดู ตะโกนด่า รุมประณาม และพยายามเข้าทำร้ายร่างกายทั้ง 2 คน จนหวิดรุมประชาทัณฑ์

แทงคนตายวันสงกรานต์

แทงคนตายวันสงกรานต์

แทงคนตายวันสงกรานต์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ประมาณ เถื่อนแมน, เฟซบุ๊ก Phetchabun Skynews Phetchabunskynews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว 2 วัยรุ่นเถื่อน แทงคนเตือนห้ามลวนลามสาว ด้านญาติเหยื่อร้องไห้ไม่หยุด อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2560 เวลา 09:35:09 41,232 อ่าน
TOP