x close

แท็กซี่ขืนใจสาวบราซิล พบมีคดีลากเหยื่อข่มขืนข้างทาง-เคยรับยาต้านไวรัสในคุก


คนขับแท็กซี่

           ขุดประวัติอาชญากร แท็กซี่หื่นขืนใจอดีตนางงามท้องถิ่นบราซิล พบเคยลากสาวข่มขืนริมถนนมาแล้ว 2 คดี ด้าน ชูวิทย์ เผย จำหน้าได้เพราะเคยมารับยาในเรือนจำ

           จากกรณีฉาวแท็กซี่หื่นก่อเหตุข่มขืน พร้อมทำร้ายร่างกาย น.ส.แหม่ม (นามสมมติ) อดีตนางงามท้องถิ่นบราซิล และทิ้งอยู่ในดงป่ายูคาลิปตัส ที่ ต.ทุ่งคอก จ.สุพรรณบุรี ก่อนที่พลเมืองดีจะพบเห็นและช่วยเหลือ ต่อมามีการจับกุม นายค้ำคูณเจริญ ค้อนจัตุรัส คนร้าย ได้ในเวลาต่อมา (อ่านข่าว : จับแล้ว แท็กซี่ข่มขืนอดีตนางงามบราซิลทิ้งกลางป่า พบก่อคดีมาแล้ว 2 ครั้ง)

คนขับแท็กซี่
           วันที่ 27 เมษายน 2560 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ว่า ตอนที่ตนต้องโทษอยู่ในเรือนจำเคยพบนายค้ำคูณเจริญ ผู้ต้องหา มาแล้ว เพราะตนเคยเป็นเจ้าหน้าที่ช่วยงานโรงพยาบาลในเรือนจำ จำได้ว่าคนขับแท็กซี่ที่ก่อเหตุนี้มักมารับยาเพราะมีอาการป่วย โดยเป็นยาต้านไวรัสโรคติดต่อชนิดหนึ่ง และคาดว่าอาจมีปัญหาทางสภาพจิต จึงได้ก่อเหตุซ้ำ ๆ ซึ่งเรื่องนี้ตนมีความเห็นว่าทางเรือนจำควรจะมีขั้นตอนที่สามารถติดตาม ระแวดระวังไม่ให้กลับมาเป็นภัยคุกคามกับคนอื่นได้อีก

คนขับแท็กซี่

           สำหรับ นายค้ำคูณเจริญ จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรพบว่า มีคดีข่มขืนติดตัวอยู่ถึง 2 คดี โดยคดีแรกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2551 ก่อเหตุขืนใจหญิงสาวชาวไทย อายุ 20 ปี บริเวณริมถนน 340 (ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี) ต.หน้าไม้ ท้องที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ส่วนคดีที่สองเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2556 ขืนใจสาวชาวพม่า วัย 25 ปี บริเวณถนนกำแพงเพชร 6 พื้นที่ สน.ทุ่งสองห้อง กระทั่งมาลงมือกับอดีตนางงามชาวบราซิลนี้อีก

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่ขืนใจสาวบราซิล พบมีคดีลากเหยื่อข่มขืนข้างทาง-เคยรับยาต้านไวรัสในคุก อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2560 เวลา 14:23:22 10,510 อ่าน
TOP