x close

ผู้ว่าฯ แม่ฮ่องสอน ลั่นไม่เอี่ยวค้าประเวณีล้านเปอร์เซ็นต์ แฉ อ.ปาย เด็กเดินขายกามเกลื่อน


ผู้ว่าฯ แม่ฮ่องสอน ลั่นไม่เอี่ยวค้าประเวณีล้าน % แฉ อ.ปาย เด็กเดินขายกามเกลื่อน

       ผู้ว่าฯ แม่ฮ่องสอน ยันอีกครั้ง ไม่มีเอี่ยวค้าประเวณีล้านเปอร์เซ็นต์ ! เผย อ.ปาย พบเด็กชาวเขาเดินเร่ขายบริการทางเพศเกลื่อนถนนคนเดิน

       จากข่าวสุดอื้อฉาวกรณีที่แม่เหยื่อค้ามนุษย์ ซัดทอด อ้างว่าผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เคยซื้อบริการลูกสาวด้วย ซึ่งต่อมาทางผู้ว่าฯ ได้ออกมายืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ พร้อมบอกด้วยว่าตัวเองนั่งสมาธิทุกวันทั้งเช้า-ก่อนนอนนั้น (อ่านข่าว : ผู้ว่าฯ แม่ฮ่องสอน ยันไม่เคยซื้อบริการเด็กสาว ลั่นผมนั่งสมาธิทุกวัน)
       ล่าสุด (27 เมษายน 2560) มีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ประจำเดือนเมษายน ปี 2560 ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยก่อนเข้าประชุมนายสืบศักดิ์ ได้เผยกับสื่อมวลชนว่า การสอบสวนของคณะกรรมการจากกระทรวงมหาดไทย ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ในตอนนี้ ก่อนจะเดินเข้าห้องประชุมดังกล่าว พร้อมช่อดอกไม้ที่เหล่าหัวหน้าส่วนราชการใน จ.แม่ฮ่องสอน นำมามอบให้เพื่อเป็นกำลังใจแก่นายสืบศักดิ์ เป็นจำนวนมาก

       ทั้งนี้ นายสืบศักดิ์ ได้กล่าวก่อนเปิดการประชุม ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงและครอบครัวตนเป็นอย่างมาก เพราะปัจจุบันสื่อกว้างไกลไปทั่วโลก ดังนั้นตนขอยืนยันอีกครั้งว่า ไม่ได้กระทำตามที่เป็นข่าวแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวตนถือเป็นเวรกรรมแต่ชาติปางก่อนที่ตามมาและต้องชดใช้ในชาตินี้

       อย่างไรก็ตาม ภายหลังเปิดประชุมอย่างเป็นทางการ นายสืบศักดิ์ได้กำชับให้หัวหน้าส่วนราชการทุกที่เร่งแก้ไขปัญหาค้าประเวณีและปัญหาการค้ามนุษย์อย่างเด็ดขาด เพื่อกอบกู้ชื่อเสียงของชาว จ.แม่ฮ่องสอน กลับคืนมาให้ได้

       นอกจากนี้ มีรายงานว่า แหล่งข่าวจากเจ้าหน้าที่ความมั่นคง เผยว่า ในพื้นที่ อ.เมือง และ อ.ปาย ยังคงมีการค้าประเวณีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ อ.ปาย ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยว อีกทั้งยังมีเด็กชาวเขาอายุต่ำกว่า 18 ปี เดินเร่ขายบริการทางเพศในถนนคนเดินอีกด้วย ซึ่งหน่วยงานความมั่นคงได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว



ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวนิวทีวี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ว่าฯ แม่ฮ่องสอน ลั่นไม่เอี่ยวค้าประเวณีล้านเปอร์เซ็นต์ แฉ อ.ปาย เด็กเดินขายกามเกลื่อน อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2560 เวลา 10:38:10 10,227 อ่าน
TOP