x close

คืบหน้าตีไซบีเรียนตาย อ้างหมาขย้ำเด็ก - อุ้มหมาเพื่อนบ้านไปทิ้ง ประวัติฉาวเป็นหางว่าว




ฆ่าหมา

ฆ่าหมา

         คืบหน้าคดี เจ้าของตีไซบีเรียนตายอนาถหน้าบ้าน อ้างอากาศร้อน-กระโจนเข้าขย้ำเด็ก พบก่อนหน้านี้เคยอุ้มสุนัขเพื่อนบ้านไปทิ้ง ด้านตำรวจเตรียมดำเนินคดีทางกฎหมาย

         จากกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพพร้อมเรื่องราวสุดสะเทือนใจ โดยเฉพาะบรรดาคนรักสุนัขเห็นถึงกับจุกพูดไม่ออกด้วยความสงสารจับใจ กับกรณีสุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้ ถูกเจ้าของใช้ท่อเหล็กไล่ตี ก่อนจะนำกลับมากระทืบซ้ำ แล้วทิ้งซากเอาไว้หน้าบ้าน จนมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ นิติบุคคล และมูลนิธิเดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา) ให้เข้ามาช่วยเหลือ และเตรียมดำเนินคดีกับเจ้าของสุนัข (อ่านข่าว : โซเชียลแชร์สนั่น เจ้าของฟาดเหล็ก-รัวกระทืบ สุนัขไซบีเรียน ปล่อยตายอนาถหน้าบ้าน)
         สำหรับเรื่องนี้ ล่าสุด (1 พฤษภาคม 2560) เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยความคืบหน้าว่า มีผู้ออกมาเปิดเผยว่า เจ้าของไซบีเรียนฮัสกี้ใจร้ายรายนี้ นอกจะทารุณกรรมสุนัขตัวเองจนจนตายอย่างน่าสลดแล้ว ประวัติอย่างเคยมีการถูกร้องเรียนว่าจิตใจโหดร้าย อุ้มสุนัขของบ้านคนอื่นไปทิ้งด้วย โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการนัดไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจ แต่เจ้าตัวไม่ไปตามนัดดังกล่าว 

ตีไซบีเรียนตาย

ตีไซบีเรียนตาย

ตีไซบีเรียนตาย

ตีไซบีเรียนตาย

ตีไซบีเรียนตาย

         ทั้งนี้ ได้มีการเปิดเผยภาพซึ่งอ้างว่าเป็นเจ้าของไซบีเรียนฮัสกี้ดังกล่าว ออกมาแก้ต่างว่า วันเกิดเหตุมีช่างมาทำงานที่บ้าน ซึ่งมีลูกมาด้วย แล้วสุนัขกระโจนเข้าขย้ำเด็ก เนื่องจากอากาศร้อนมันเลยมีการดุร้าย ตนจึงใช้ไม้ตีจนถูกกัดจึงใช้ท่อประปาตี และกำลังจะพาไปหาหมอด้วย 

ตีไซบีเรียนตาย

         ด้านชาวโซเชียลผู้ที่เลี้ยงสุนัขและรู้จักสุนัขสายพันธุ์นี้ ต่างพากันเข้าไปถล่มวิจารณ์ยับ ว่าไซบีเรียนฮัสกี้เป็นสุนัขที่มีนิสัยเหมือนเด็ก ซน ขี้เล่นและขี้อ้อน ที่สำคัญมันไม่ดุร้ายและทำร้ายใคร 

         ขณะเดียวกันทางเฟซบุ๊กเพจ DR.K v.3 ได้ติดตามเรื่องดังกล่าว โดยเผยอัพเดทว่า ทีมจิตอาสาดูแลด้านคดีความ หน่วยพิเศษ จัดตั้งขึ้นเพื่อเจ้าไนกี้ ไซบีเรียนฮัสกี้ที่ถูกทำร้ายจนตาย โดยได้รวบรวมหลักฐาน และเดินทางไปแจ้งความ ร้องทุกข์ เพื่อเรียกตัวผู้กระทำความผิดมารับทราบข้อกล่าวหา ทั้งหมด ที่ สน.นิมิตรใหม่ ทั้งนี้อยากฝากในคดีนี้เป็นกรณีตัวอย่าง ฝากไปถึงคนมีสัตว์เลี้ยงแต่ดูแลไม่ดี หรือทำร้ายตามอารมณ์ กรุณาหยุดทำเสียเถิด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้าตีไซบีเรียนตาย อ้างหมาขย้ำเด็ก - อุ้มหมาเพื่อนบ้านไปทิ้ง ประวัติฉาวเป็นหางว่าว อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:57:31 14,110 อ่าน
TOP