x close

บุกรวบ "นิสา" เจ้าของร้านนางฟ้าคาราโอเกะ ลอบค้ากามเด็กสาวต่ำกว่า 18 ปี


นางฟ้าคาราโอเกะ

          ตำรวจนำหมายศาลเข้าจับ "นิสา" เจ้าของร้านนางฟ้าคาราโอเกะ ลอบค้ากามเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อ้างไม่ได้รับความเป็นธรรม ถูกกลั่นแกล้ง

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่า ที่ร้านนางฟ้าคาราโอเกะ ในซอยเก้าไร่ ถ.พัทยาสาย 3 ย่านพัทยากลาง มีการลักลอบนำเด็กสาวมาค้าประเวณีผิดกฎหมาย จึงได้วางแผนล่อซื้อ และบุกเข้าจับกุมตัว น.ส.สมหมาย จงธนกมล ซึ่งอ้างว่าเป็นเจ้าของร้าน แต่ภายหลัง น.ส.สมหมาย กลับคำให้การและบอกว่าตนเองเป็นเพียงแม่ครัว และเจ้าของร้านสั่งให้ตนรับออกหน้าก่อน แล้วจะหาวิธีช่วยประกันตัวออกมาภายหลัง จนเวลาผ่านไปก็ไม่มีแววว่าจะได้ออกจากเรือนจำ ทำให้ น.ส.สมหมาย ให้การซัดทอดว่า น.ส.ปะระนิสา เป็นเจ้าของร้านนางฟ้าคาราโอเกะตัวจริง (อ่านข่าว : อดีตลูกจ้างนางฟ้าคาราโอเกะ แฉเจ้าของร้านให้แม่ตนสมอ้างเป็นคนดูแลร้าน)

          ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (4 พฤษภาคม 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม น.ส.ปะระนิสา ไชยนาพาณิชย์กุล หรือ ไชยนาจินดากุล ที่บ้านพักในซอยเฉลิมพระเกียรติ อำเภอบางละมุง ในฐานความผิด 6 ข้อกล่าวหาหนัก ประกอบด้วย ร่วมกันค้ามนุษย์ สมคบกันกระทำความผิดค้ามนุษย์ ร่วมกันเป็นธุระจัดหา เป็นเจ้าของ ผู้ดูแล หรือผู้จัดการสถานการค้าประเวณี เป็นธุระจัดหาล่อไป หรือพาไป แก่บุคคลอายุต่ำกว่า 18 ปี และร่วมกันบังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอม ให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร เสี่ยงต่อการทำผิด
 นางฟ้าคาราโอเกะ

          เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา พร้อมกับให้การว่าตนเองถูกกลั่นแกล้ง และไม่ได้รับความเป็นธรรมกับคดีดังกล่าว ขณะที่ตำรวจยืนยันว่ามีข้อมูลและหลักฐานที่จะเอาผิดได้ จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

          สำหรับประวัติของ น.ส.ปะระนิสา ไชยนาพาณิชย์กุล หรือ นิสา หรือ เดียร์ เคยตกเป็นข่าวดังเกรียวกราวไปทั่วประเทศ เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม 2559 หลังถูก พ.ต.ท. นราวุธ การามหิโต หรือ สารวัตรกาโต้ ทำการล่อซื้อประเวณี ก่อนที่จะมีการปะทะคารมกันวุ่นวาย เพราะฝ่าย น.ส.ปะระนิสา ไม่ยอมรับผิดและไม่ยอมไปโรงพัก ก่อนที่จะโทรศัพท์ไปหา พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เพื่อร้องทุกข์กับนายตำรวจระดับสูง เมื่อ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ขอคุยกับหัวหน้าชุดจับกุม ทาง พ.ต.ท. นราวุธ ปฏิเสธที่จะพูดคุย เพราะไม่เชื่อว่าเป็น ผบ.ตร. ตัวจริง จน น.ส.ปะระนิสา เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ให้ดำเนินคดี พ.ต.ท. นราวุธ กับพวกฐานบุกรุกและบังคับข่มขืนใจ (อ่านข่าว : สารวัตรขู่เด้ง ผบ.ตร. สุดท้ายโดนเอง หลังพาพวกยัดข้อหาร้านคาราโอเกะ)

          กระทั่งเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2559 น.ส.ปะระนิสา ถูกศาลออกหมายจับในข้อหาไม่มีใบอนุญาตประกอบการสถานบันเทิง ซึ่งเจ้าตัวได้เดินทางเข้าพบตำรวจเพื่อให้ปากคำ และประกันตัวออกไปสู้คดี ก่อนที่จะมาถูกจับกุมอีกครั้ง ขณะที่ พ.ต.ท. นราวุธ พบว่าปัจจุบันกลับมาปฏิบัติหน้าที่ยังต้นสังกัดเดิมแล้ว

นางฟ้าคาราโอเกะ

ภาพและข้อมูลจาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกรวบ "นิสา" เจ้าของร้านนางฟ้าคาราโอเกะ ลอบค้ากามเด็กสาวต่ำกว่า 18 ปี อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2560 เวลา 18:00:39 22,515 อ่าน
TOP