x close

วรวิทย์ เปิดใจไม่เอาเรื่องตำรวจ แม้ติดคุกฟรี 7 ปี - ภรรยาให้กำลังใจดี ไม่คิดหย่าแม้สามีติดคุก !!

ติดคุกฟรี

              เปิดใจหนุ่มอุบลฯ แพะ 2 คดี ติดคุกฟรี 7 ปีเต็ม ยอมรับชีวิตตกต่ำแต่ได้กำลังใจที่ดีจากครอบครัว ยันไม่เอาผิดตำรวจ ขอให้เวรกรรมเป็นผู้ตัดสิน

              สืบเนื่องจากกรณีนายวรวิทย์ สินทองน้อย อายุ 30 ปี ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำจังหวัดอุบลราชธานี หลังต้องติดคุกฟรี ใน 2 คดี คือฆ่าคนตายและยาเสพติด ร่วมระยะเวลา 7 ปี (อ่านข่าว : หนุ่มอุบลฯ เป็นแพะ 2 คดีซ้อน ได้ปล่อยตัว หลังติดคุก 6 ปี ยันอโหสิกรรมให้ตำรวจ)

ติดคุกฟรี
              เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (27 พฤษภาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายวรวิทย์ สินทองน้อย อายุ 30 ปี เปิดเผยว่า ตนถูกจับเมื่อปี พ.ศ.2553 ในคดีฆ่าคนตาย เนื่องจากตนจะไปงานชกมวยการกุศล 6 คน แต่กลับถูกตำรวจจับและกล่าวหาป้ายความผิดให้ทั้งหมด จนกระทั่งปี 2554 ตนถูกศาลชั้นต้นตัดสินจำคุกตลอดชีวิต ตนสู้คดีจนถึงศาลฎีกา ที่ล่วงเลยมาถึงปี พ.ศ. 2559 จนศาลยกฟ้อง

              อย่างไรก็ตาม เพื่อนที่ถูกป้ายความผิด 5 คนนั้น หลุดคดีทั้งหมดแล้ว ส่วนอีกคนเมื่อถึงขั้นศาลอุทธรณ์ กลับไม่มีเงินสู้คดี ด้านวรวิทย์เองก็ถูกป้ายความผิดจากตำรวจ สภ.เดชอุดม ว่า ตนได้โทรศัพท์สั่งยาเสพติดนอกคุก และเชื่อมโยงกับแก๊งค้ายา ทั้งที่ตนไม่ได้ทำ จนกระทั่งทนายไปร้องกระทรวงยุติธรรมและดีเอสไอ และได้มีการสั่งรื้อคดี จนพบว่านายวรวิทย์ ไม่ได้มีส่วนกับแก๊งค้ายา อีกทั้งในเรือนจำเป็นแดนความมั่นคง ไม่สามารถโทรศัพท์ออกมาได้ จึงทำให้วรวิทย์ ที่ในตอนแรกหลุดจากคดีฆ๋าคนตาย ติดคุก 6 ปีแล้ว ต้องมาต่อสู้ในคดียาเสพติด ติดคุกเพิ่มอีก 1 ปี รวมทั้งสิ้นเป็น 7 ปี

ติดคุกฟรี

ติดคุกฟรี

              อย่างไรก็ตาม นาบวรวิทย์ ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ที่ตนจะถูกจับติดคุกนั้น เพื่อนของตนได้เคยมีปัญหาขัดแย้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เดชอุดม แต่ตนก็ยังมีความเชื่อว่าเจ้าหน้าที่คงไม่ได้กลั่นแกล้งตน

              ทั้งนี้ ในส่วนที่ว่าจะมีการฟ้องร้องเอาผิดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือไม่ นายวรวิทย์ กล่าวว่า ตนเองไม่อยากฟ้องแล้ว ตนไม่ต้องการอะไรแล้ว อยากอยู่กับครอบครัว คนที่เข้ามาช่วยนั้นอยู่นอกพื้นที่ แต่ตนอยู่ในพื้นที่ ดังนั้น ตนจึงไม่อยากจะมีเรื่องอีกแล้ว แม้ที่ผ่านมาชีวิตตนเองจะตกต่ำที่สุด แต่ก็ไม่คิดที่จะทำร้ายตัวเองเพราะมีกำลังใจที่ดีจากครอบครัว

              ส่วนเงินชดเชยนั้น 6 ปีแรกตนไม่ได้เงินชดเชย เพราะมีพฤติกรรมชวนสงสัย จะได้แค่เงินชเดเชยที่ติดคุกปีสุดท้าย ประมาณ 1.8 แสนบาท

              อย่างไรก็ตาม ตนอยู่ได้เพราะภรรยากับแม่ ภรรยาของตนไม่เคยทิ้งแม้ติดคุกไปนาน ซึ่งภรรยายอมรับว่าตนดีใจมากที่สามีออกมาได้

 


ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วรวิทย์ เปิดใจไม่เอาเรื่องตำรวจ แม้ติดคุกฟรี 7 ปี - ภรรยาให้กำลังใจดี ไม่คิดหย่าแม้สามีติดคุก !! อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2560 เวลา 09:34:27 35,782 อ่าน
TOP