x close

ทอมป๊อปปี๊ เผย น้องแอ๋ม มีทอม-ผู้ชาย มาพัวพันมากมาย-ลั่นไม่ใช่คนลงมือฆ่า





          ทอมป๊อปปี๊ หนึ่งในสาวหล่อที่มาติดพันน้องแอ๋ม ยืนกรานไม่ได้เป็นคนฆ่าหั่นศพ ชี้เหยื่อสาวหน้าตาดีมีคนมีติดพันเยอะ อีกทั้งทราบว่า มีสามีเก่าอยู่ที่ชัยนาทด้วย 

          จากกรณีคดีโหดสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม หรือ นางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย วัย 22 ปี ในพื้นที่บ้านโนนสง่า อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวน โดยก่อนหน้านี้ได้เรียกนายศักดิ์ชัย สามีของน้องแอ๋ม มาสอบปากคำแล้ว ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธ และให้การว่า รู้ว่าภรรยาคบหากับทอมหลายคน แต่เพราะรักจึงไม่คิดอะไร (อ่านเพิ่มเติม : สามีน้องแอ๋ม ให้การกว่า 8 ชม. ย้ำไม่ได้เป็นคนฆ่า แม้รู้ว่ามีสาวทอมมาติดพัน)

          ล่าสุด 27 พฤษภาคม 2560 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ที่ศูนย์วิเคราะห์ฉลามดำ กก.3 บก.สส.ภ.4 พล.ต.ต. เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ รอง ผบช.ภ.4 พ.ต.อ. พงศ์ฤทธิ์ คงศิริสมบัติ ผกก.บก.สส.ภ.4 ได้ร่วมกันสอบปากคำ น.ส.อภิชญา ยันทูล หรือ ทอมป๊อปปี้ พร้อมด้วยนางเครือมาส ยันทูล และนายบัวรัตน์ ยันทูล มารดา-บิดา โดยก่อนหน้าเข้าให้ปากคำ สาวทอมป๊อปปี้ ได้ชี้แจงว่า ตนเพิ่งจะมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนในวันนี้เป็นครั้งแรก ส่วนก่อนหน้านี้ที่ข่าวนำเสนอว่าเป็นตนมาให้ปากคำนั้น ไม่ใช่ตน แต่เป็นสาวทอมอีกคนที่ชื่อว่า น้องน้ำฝน
ฆ่าหันศพน้องแอ๋ม

          โดยสาวทอมป๊อปปี๊เผยว่า ตนต้องการมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับการฆาตรกรรมน้องแอ๋ม โดยได้ให้การว่า ตนรู้จักสนิทสนมและเรียนหนังสือด้วยกันกับผู้ตายเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ก่อนจะห่างกันไป ในช่วงที่ผู้ตายไปแต่งงานเมื่อเดือน กุมภาพันธ์ 2560 แต่ทั้งนี้ก็ยังติดต่อกันทางเฟซบุ๊ก โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้หนีสามีมาอยู่ที่หอพักกับตนที่เช่าอยู่ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนผู้ตายจะหายไปจากหอพักของตนเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2560 กระทั่งมาทราบว่าได้ถูกฆาตกรรมอยู่ใน อ.เขาสวนกวาง ตนเสียใจมาก เพราะยังรักเขา และไม่คิดว่าคนร้ายจะโหดเหี้ยมเช่นนี้ ส่วนตนขอปฏิเสธไม่มีส่วนรู้เห็นในการตายของน้องแอ๋ม

          สาวทอมป๊อปปี๊ ได้กล่าวต่ออีกว่า ตนไม่ทราบว่าใครคือคนร้ายที่ฆาตกรรมผู้ตาย และไม่ทราบว่าทำไมถึงโหดเหี้ยมเช่นนี้ ทั้งยังได้เผยว่า ผู้ตายเป็นคนสวยและทำงานกลางคืน จึงมีทอมและผู้ชายมาติดพันจำนวนมาก นอกจากนี้ ยังเคยทราบว่า ผู้ตายเคยมีสามีมาก่อนช่วงที่อยู่ จ.ชัยนาท ก่อนที่จะมาคบกับตนและแต่งงานกับสามีคนใหม่ ซึ่งจะเกี่ยวข้องหรือไม่ต้องเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ฆ่าหันศพน้องแอ๋ม

ภาพจาก Chonyuen Wisutthipat

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทอมป๊อปปี๊ เผย น้องแอ๋ม มีทอม-ผู้ชาย มาพัวพันมากมาย-ลั่นไม่ใช่คนลงมือฆ่า อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:32:27 51,475 อ่าน
TOP