x close

แม่น้องแอ๋มร่ำไห้ ไม่กล้าดูศพลูก ด้านญาติเผยมาเข้าฝัน ขอช่วยเชิญวิญญาณจากหลุม





          แม่น้องแอ๋ม ร่ำไห้หลังตำรวจให้ดูภาพศพลูก รับมีสาวทอมติดพันหลังแต่งงานจริง ด้านญาตินำพระเชิญวิญญาณจากจุดถูกฝัง หลังเข้าฝันบอกขึ้นจากหลุมไม่ได้

          จากกรณีคดี ฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม หรือนางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย สาวคาราโอเกะ วัย 22 ปี ก่อนทิ้งศพที่พื้นที่บ้านโนนสง่า อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น หลังจากนั้นตำรวจได้เรียกสามีผู้ตายคือ นายศักดิ์ชัย อายุ 36 ปี มาสอบปากคำนานกว่า 8 ชั่วโมง โดยเผยว่า ตนรู้ว่าแฟนมีสาวทอมติดพันหลายคน และเคยถูกทอมทำร้ายร่างกายมาแล้ว พร้อมยืนยันว่า ไม่เกี่ยวข้องกับการฆ่าภรรยานั้น (อ่านข่าว : สามีน้องแอ๋ม ให้การกว่า 8 ชม. ย้ำไม่ได้เป็นคนฆ่า แม้รู้ว่ามีสาวทอมมาติดพัน)

ฆ่าหันศพน้องแอ๋ม
          ล่าสุด วันที่ 27 พฤษภาคม 2560 น.ส.สกุลตลา เพียแก่น น้าสาวของน้องแอ๋ม พร้อมญาติ ๆ ได้นิมนต์พระมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณบริเวณจุดพบศพ เพื่อกลับไปยังบ้านเกิดที่ชัยนาท หลังเผยว่า น้องแอ๋ม ได้เข้าฝัน มาในสภาพทนทุกข์ทรมานมาก บอกว่าไม่สามารถขึ้นจากหลุมได้ และอยากให้ช่วย ซึ่งตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะหลานสาวเป็นเด็กที่น่ารัก ไม่คิดว่าจะมาจบชีวิตอย่างนี้

          ขณะเดียวกันแม่ของน้องแอ๋ม ได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 เพื่อชี้ภาพยืนยันตำหนิ รูปพรรณสัณฐาน ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดภาพให้ดู แม่ของผู้ตายก็รีบหันหน้าหนีและร้องไห้ทันที พร้อมกับยืนยันว่าเป็นลูกสาวตัวเองจริง โดยมีอาการเสียใจเพราะรับไม่ได้ที่ลูกสาวต้องมาจบชีวิตเช่นนี้ นอกจากนี้ยังให้ข้อมูลว่า ลูกสาวได้คบกับทอมนอกเหนือจากสามีทั้งก่อนและหลังแต่งงานจริง

ฆ่าหันศพน้องแอ๋ม




ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร, workpointtv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องแอ๋มร่ำไห้ ไม่กล้าดูศพลูก ด้านญาติเผยมาเข้าฝัน ขอช่วยเชิญวิญญาณจากหลุม อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:58:05 64,533 อ่าน
TOP