x close

เปิดเบาะแส ทอมเบญ ทอมพัวพัน น้องแอ๋ม พบเคยทำร้ายดั้งหัก ตอนนี้หายเข้ากลีบเมฆ


ฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

ฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

          เบาะแสคดีฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม เริ่มใกล้เคียง เผยทอมชื่อ เบญ ที่ติดพันและเคยทำร้ายผู้ตาย หายตัวไปและยังติดต่อไม่ได้ ด้านครอบครัวเศร้าจัดพิธีฌาปนกิจแล้ว

          จากกรณีคดีโหดสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม หรือ นางสาวริศรา กลิ่นจุ้ย สาวคาราโอเกะ วัย 22 ปี ในพื้นที่บ้านโนนสง่า อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เบื้องต้นตำรวจได้สอบสวน สามีของน้องแอ๋ม มาสอบปากคำแล้ว ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธ พร้อมเผยว่า ภรรยาคบหากับทอมหลายคน ก่อนจะเรียกสาวทอมชื่อ ป๊อปปี้ และน้ำฝน มาสอบด้วยนั้น ขณะที่มีข้อมูลว่าทอมอีกรายที่ชื่อ เบญ ก็เคยมาติดพัน และทำร้าย น้องแอ๋ม อีกด้วย (อ่านเพิ่มเติม : สามีน้องแอ๋ม ให้การกว่า 8 ชม. ย้ำไม่ได้เป็นคนฆ่า แม้รู้ว่ามีสาวทอมมาติดพัน)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ ล่าสุด วันที่ 28 พฤษภาคม 2560 มีเบาะแสจากชาวบ้านในพื้นที่ อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท เผยว่า ทอมที่ชื่อ เบญ หรือ นางสาวเบญจรัตน์ พิมพา อายุ 23 ปี เคยก่อเหตุทำร้ายน้องแอ๋ม จนดั้งจมูกหัก เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2560 ซึ่งเมื่อตรวจสอบที่ สภ.มโนรมย์ ก็พบว่ามีการลงบันทึกประจำวันคดีนี้เอาไว้ ซึ่งหลังมีข่าวฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ทางทอมเบญก็ได้หายตัวไปจากบ้านพักในเวลาเดียวกันอีกด้วย
ฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

          ทั้งนี้ แม่ของน้องแอ๋มพยายามโทร. ติดต่อ เบญ เพื่อให้มาร่วมพิธีฌาปนกิจ แต่ปรากฏว่าโทรศัพท์ของ เบญ ไม่สามารถติดต่อได้

         ขณะเดียวกัน ในวันนี้ที่บ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นพิธีฌาปนกิจน้องแอ๋ม บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะ น.ส.พิชชาภา คำเพิงใจ แม่ของน้องแอ๋ม ที่ยังทำใจไม่ได้ที่ลูกสาวคนเดียวต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยมีเพื่อนและญาติของผู้ตายเข้าปลอบใจ และร่วมส่งน้องแอ๋มไปสู่สุคติ

          ส่วนความคืบหน้าทางตำรวจนั้น พ.ต.อ. พงษ์ฤทธิ์ คงสิริสมบัติ ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.4 กล่าวว่า ตอนนี้คดีมีความคืบหน้าอย่างมาก โดยเฉพาะรถต้องสงสัย คาดว่าคนร้ายใช้รถกระบะในการขนศพและอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ใช้ฝัง แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นรุ่นใด

ฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

ภาพและข้อมูลจาก
ช่อง 8
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดเบาะแส ทอมเบญ ทอมพัวพัน น้องแอ๋ม พบเคยทำร้ายดั้งหัก ตอนนี้หายเข้ากลีบเมฆ อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:04:14 76,716 อ่าน
TOP