x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

สารภาพสิ้น-เปิด 10 ปมสุดอำมหิต แก๊งสาวสุดเหี้ยมฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

| 262,240 อ่าน

ตำรวจสืบลงลึกขึ้นเรื่อย ๆ คดีแก๊งสาวโหด ร่วมกันฆาตกรรม น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม พนักงานสาวคาราโอเกะประจำสถานบันเทิงชื่อดังของ จ.ขอนแก่น ก่อนฆ่าหั่นศพและนำไปฝังดินทิ้งไว้ ที่ บ้านโนนสง่า หมู่ 9 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ล่าสุดข้อมูลจากนายวศิน  นามพรม อายุ 22 ปี และน.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ เบนซ์ ซึ่งเป็นแฟนของนายวศิน กลุ่มผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวแล้ว ทำให้เห็นการลงมือฆาตกรรมสุดโหดเหี้ยมและวางแผนมาเป็นอย่างดี

วันที่ 30 พฤษภาคม 2560 มีรายงานข่าวว่า พ.ต.อ. พงศ์ฤทธิ์  คงศิริสมบัติ ผกก.3 บก.สส.ภ.4  กล่าวถึงคดีฆาตกรรมน้องแอ๋ม ว่า ผู้ต้องหาตามหมายจับทั้ง 4 คน ประกอบด้วยนายวศิน, น.ส.จิดารัตน์ หรือ เบนซ์, น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว และน.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น ล่าสุดสองคนแรกถูกจับกุมแล้ว

สำหรับลำดับเหตุการณ์ในการฆ่าโหด น้องแอ๋ม ประมวลจากคำให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนของ พ.ต.อ. พงศ์ฤทธิ์, พล.ต.ต. ยรรยง เวชโอสถ ผบก.สส.ภาค 4 และ พล.ต.ต. พรหมณัฏฐเขต ฮามคำไพ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น สรุปได้เบื้องต้นดังนี้

1. เรื่องเริ่มต้นจาก น.ส.เปรี้ยว กับ น้องแอ๋ม ทำงานอยู่ที่เดียวกัน เคยทะเลาะกันในหลายเรื่อง และแค้นถึงขีดสุด เมื่อน้องแอ๋มได้ให้ข้อมูลให้ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ไปจับแฟนของ น.ส.เปรี้ยว ซึ่งเป็นคนลักลอบค้ายาเสพติดจนถูกดำเนินคดี 

2. น.ส.เปรี้ยวกับพวก ประกอบด้วย นายวศิน น.ส.เอิร์น และน.ส.แจ้ (เพิ่งถูกออกหมายจับ) นัดวางแผนกันที่ร้านลาบลอฟต์ จ.ขอนแก่น พร้อมกับให้น.ส.เอิร์น เป็นคนโทรศัพท์แจ้งให้ผู้ตายมาพบ อ้างว่ามีลูกค้าสนใจ จากนั้นทั้งหมดขับรถฮอนด้า ซีอาร์-วี ที่เช่าโดย น.ส.เปรี้ยว ไปรับผู้ตายหน้าปากซอยหอพัก ริมถนนเหล่านาดีตัดถนนหน้าเมือง โดยนายวศินเป็นคนขับ

3. น.ส.เปรี้ยว ลงมือ "บีบคอ" น้องแอ๋มจนเสียชีวิต (ยังไม่ชัดเจนว่าได้ใช้ถุงพลาสติกครอบศีรษะจนขาดอากาศด้วยหรือไม่ ต้องรอข้อมูลจากเจ้าหน้าที่อีกครั้งหนึ่ง) 

4. เมื่อน้องแอ๋มสิ้นใจคารถไปแล้ว กลุ่มผู้ต้องหาได้ขับรถวนไปเรื่อย ๆ ในตัวเมืองขอนแก่น เพื่อซื้ออุปกรณ์ตามร้านต่าง ๆ มาอำพรางหวังทำลายหลักฐานการฆาตกรรม อาทิ ถุงพลาสติก มีด เลื่อย และของมีคม  

5. ทั้งหมดขับรถเข้ามาเปิดห้องที่รีสอร์ทในพื้นที่บ้านหัวถนน ม.5 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น 

6. จากนั้นกลุ่มผู้ต้องหานำร่างน้องแอ๋มเข้าไปในห้องน้ำ นายวศินสารภาพอ้างว่าเห็น น.ส.เปรี้ยว เป็นคนจัดการหั่นศพน้องแอ๋ม แล้วยัดใส่ถัง 2 ใบที่ห้อง โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง แล้วผู้ต้องหาหญิงทั้ง 3 คน ได้อาบน้ำแต่งตัวออกมาจากห้องพัก ก่อนนำกุญแจห้องไปด้วย และยังไม่จ่ายเงินค่าห้อง

7. น.ส.เปรี้ยวให้ยกศพที่บรรจุใส่ถังเรียบร้อยแล้วเอาขึ้นรถ  
            
8. .ภายหลังขับรถจากออกจากรีสอร์ท นำศพไปฝังดินทิ้งไว้ที่ บ.โนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง 

9. ในส่วนของ น.ส.เบนซ์ แฟนนายวศินนั้นถูกจับกุมที่บ้านพักญาติในอุบลราชธานี โดยทำหน้าที่นำทรัพย์สินของผู้ตายไปจำหน่าย
            
10. ตำรวจเข้าเก็บหลักฐานต่าง ๆ ในห้องรีสอร์ทที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจดีเอ็นเอของผู้ตายและผู้ต้องหาในคดีนี้

 

ภาพจาก : Workpointtv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สารภาพสิ้น-เปิด 10 ปมสุดอำมหิต แก๊งสาวสุดเหี้ยมฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:23 262,240 อ่าน
TOP