x close

หนุ่มเผยนาทีเฉียดตาย เหล็กพุ่งเสียบทะลุกระจกรถ ชี้ถ้าขับเร็วกว่านี้ คงไม่รอด !


เหล็กก่อสร้างรถไฟฟ้าล่วงใส่รถ

            หนุ่มเผยนาทีระทึก เหล็กพุ่งเสียบรถทะลุกระจก ที่สถานีรถไฟฟ้าบางเขน ชี้ถ้าขับเร็วกว่านี้ คงไม่รอด - ด้านคนงานบอก ได้ยินเสียงร้องโวยวาย ก่อนแท่งดังกล่าวจะหล่นลงมา

            จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์ภาพสุดหวาดเสียวจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pop PastelSecret หลังจากรถที่ขับ ถูกอุปกรณ์การก่อสร้างบริเวณสถานีรถไฟฟ้าบางเขน หล่นลงมาปักบริเวณกระจกจนทะลุ แต่เคราะห์ดีที่ผู้ขับรถคันดังกล่าว ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ จากเหตุการณ์นี้ (อ่านข่าว : รถไฟฟ้าอีกแล้ว หนุ่มช็อก เจอแท่งเหล็กพุ่งเสียบรถทะลุกระจก ที่สถานีบางเขน)

            ด้าน รักษาการผู้ว่า รฟท. ได้ออกมาชี้แจงว่าวัตถุดังกล่าวไม่ใช่เหล็ก แต่เป็นไม้สามเหลี่ยมฉาบปูน เบื้องต้นได้เจรจาค่าเสียหายกับบริษัทที่ดำเนินการแล้ว และจะเร่งประชุมผู้รับเหมาเพิ่มความเข้มงวด ชี้ตั้งแต่ก่อสร้างทำของตกมา 8 ครั้งแล้ว (อ่านข่าว : รฟท. แจงปมอุปกรณ์ร่วงใส่เก๋ง เป็นไม้ไม่ใช่เหล็ก ชี้ตั้งแต่ก่อสร้างทำของตก 8 ครั้งแล้ว)

            เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้ (12 มิถุนายน 2560) นายธนกฤต ถนอมเกียรติกร อายุ 35 ปี เจ้าของรถยนต์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. ตนกำลังจะเดินทางไปธุระย่านหลักสี่ โดยขับรถมาจากแยกพงษ์เพชร เลี้ยวซ้ายเข้า ถ.กำแพงเพชร พอเลี้ยวได้เพียงนิดเดียว ก็ถึงจุดเกิดเหตุพบแท่งไม้หุ่มด้วยอะลูมิเนียมสามเหลี่ยมสำหรับฉาบปูน หล่นลงมาปักที่กระจกหน้ารถ ดาบไม้ฉาบเจาะเข้ามาภายในตัวรถกว่า 3 นิ้ว ทำให้กระจกหน้ารถแตกและมีเศษกระจกมาโดนที่ใบหน้าตนเล็กน้อย
เหล็กก่อสร้างรถไฟฟ้าล่วงใส่รถ

            นายธนกฤต กล่าวต่อด้วยว่า ตนขับรถมาด้วยความเร็วประมาณ 20-30 กม./ชม. หากตนขับมาเร็วกว่านี้แท่งดังกล่าวก็อาจทะลุเข้ามาจนถึงตัวก็ได้ โชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ้บ มีเพียงความเสียหายที่รถบริเวณกระจกบานหน้าและรอยถลอกเล็กน้อย ขณะนี้ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.ทุ่งสองห้อง เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ตนและทนายความได้นัดหมายกับบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีแดง เพื่อเจรจาในช่วงบ่ายวันนี้ (13 มิถุนายน)

            ขณะเดียวกัน ทีมข่าวอมรินทร์ ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งจากการพูดคุยกับคนงานบางส่วน ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง คาดว่าแท่งสามเหลี่ยมที่หล่น อาจเกิดจากความผิดพลาดของคนงาน เนื่องจากขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงคนงานร้องโวยวายเหมือนตกใจ ก่อนที่แท่งดังกล่าวจะหล่นใส่รถยนต์คันที่เสียหาย

เหล็กก่อสร้างรถไฟฟ้าล่วงใส่รถ


ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Pop PastelSecret
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเผยนาทีเฉียดตาย เหล็กพุ่งเสียบทะลุกระจกรถ ชี้ถ้าขับเร็วกว่านี้ คงไม่รอด ! อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2560 เวลา 11:03:43 9,810 อ่าน
TOP