x close

รุดสอบข้อเท็จจริง ปมเมียครูเกษียณบุกทำร้ายเด็ก 8 ขวบถึงบ้าน ยายเด็กลั่นทำเกินไป


ภรรยาครูเกษียณ ตีเด็ก

          พม.บุรีรัมย์ ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังภรรยาครูเกษียณ บุกทำร้ายเด็ก 8 ขวบ ถึงในบ้านต่อหน้าญาติ เหตุโมโหเด็กแลบลิ้นใส่ เตรียมไกล่เกลี่ยทั้ง 2 ฝ่าย ยุติความขัดแย้ง

          จากกรณีข่าว ภรรยาของอดีตของข้าราชการครูคนหนึ่ง ได้บุกเข้าไปทำร้าย ด.ช.อดิเทพ สระทอหุน หรือ น้องเติ้น อายุ 8 ขวบ ถึงในบ้าน โดยใช้กิ่งมะยมฟาดจนกิ่งมะยมหัก ใช้มือตบปาก ใบหน้า ดึงหู จับศีรษะเด็กไปโขกกับเสาบ้านนั้น (อ่านข่าว : ภรรยาครูบุกทำร้ายเด็ก 8 ขวบ ตีจนไม้หัก จับหัวโขกเสา ฉุนถูกแลบลิ้น-โก่งก้นใส่)

          เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุด (17 มิถุนายน 2560) เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมด้วยนักสังคมสงเคราะห์ ได้เดินทางไปยังโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจากยายของน้องเติ้น ที่หลานชายถูกภรรยาอดีตของข้าราชการครู บุกไปทำร้ายถึงที่บ้านต่อหน้าญาติ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา
ภรรยาครูเกษียณ ตีเด็ก

          โดย นางอุไร ร่าเริง อายุ 53 ปี ยายของน้องเติ้น เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุไม่กล้าไปห้ามเพราะตกใจ และยังไม่ทราบสาเหตุ อีกทั้งยังถูกข่มขู่ว่า "จะฆ่าทิ้งก็ได้นะ เสียเงินไม่เกินแสน" ซึ่งตนไม่ได้แจ้งความ เพียงไปบอกกับผู้ใหญ่บ้านให้ทราบ เพราะมองว่าทำรุนแรงเกินกว่าเหตุ รวมทั้งได้ทราบจากหลานว่าหญิงคนดังกล่าวไม่พอใจที่หลานชายไปแลบลิ้นใส่ ซึ่งควรจะแค่ว่ากล่าวตักเตือน หรือบอกให้ตนอบรมสั่งสอน แต่ตนก็รู้สึกเสียใจที่หลานทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม

          ด้านเจ้าหน้าที่ ระบุว่า หลังจากลงพื้นที่สอบข้อเท็จจริงจากหลานและยายแล้ว ต่อไปจะต้องสอบถามจากผู้ที่ถูกกล่าวหาอีกครั้ง เพื่อให้ได้ข้อมูลรอบด้าน และนำไปเสนอผู้บังคับบัญชาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมกันแก้ไขปัญหา และอาจจะมีการพูดคุยไกล่เกลี่ยทำความเข้าใจกันทั้งสองฝ่าย เพื่อยุติความขัดแย้งที่อาจจะบานปลายได้

ภรรยาครูเกษียณ ตีเด็ก

ภรรยาครูเกษียณ ตีเด็ก


ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุดสอบข้อเท็จจริง ปมเมียครูเกษียณบุกทำร้ายเด็ก 8 ขวบถึงบ้าน ยายเด็กลั่นทำเกินไป อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 15:49:32 8,988 อ่าน
TOP