x close

พ่อแฉคลิปเสียง แฟนสาว-ทหารยศร้อยเอก เชื่อปมเหตุลูกชายผูกคอดับปริศนา


ทหารยศร้อยเอกผูกคอตาย

           พ่อเผยหลักฐานคลิปเสียง แฟนสาว (ผู้ตาย) - ทหารยศร้อยเอก หลังต้องสงสัยโยงเหตุลูกชายแขวนคอดับปริศนา เชื่อถูกฆาตกรรม พบพิรุธหลายจุด

           จากกรณีพบศพ พันจ่าอากาศ เอกณัฐพล สุวรรณ์หงษ์ อายุ 33 ปี  ในท้องที่ อ.สามชุก โดยศพอยู่ในลักษณะผูกคอตายบนต้นมะม่วง แต่ทางครอบครัวไม่ปักใจเชื่อว่าจะคิดสั้น เพราะผู้ตายกำลังจะแต่งงาน และยังพบว่ารองเท้าถูกเปลี่ยน เงื่อนที่ผูกมีลักษณะเงื่อนตาย อีกทั้งพบแฟนสาวของผู้ตายมีท่าทีพิรุธ ได้โทรศัพท์มาถามหาผู้ตายด้วยอาการร้อนรนนั้น (อ่านข่าว : พ่อร้องสื่อพบศพลูกชายผูกคอตาย ไม่ปักใจเชื่อว่าคิดสั้น พบรองเท้าโดนเปลี่ยน)

           เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว ล่าสุด (23 มิถุนายน 2560) มีรายงานว่า พันเอกพิเศษ ธนพัฒน์ สุวรรณ์หงษ์ นายทหารปฏิบัติการประจำกรมกิจการชายแดนทหาร ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ขณะนี้มีหลักฐานในโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่นำไปซ่อม จึงพบคลิปเสียงระหว่าง นางสาว ม. แฟนสาวของผู้ตาย พูดคุยกับทหารยศร้อยเอก โดยฝ่ายหญิงพยายามทวงเงินคืน และอีกคลิปเป็นฝ่ายทหารที่มีน้ำเสียงคล้ายกับอารมณ์เสีย ที่ นางสาว ม. และผู้ตายไปร้องเรียนผู้บังคับบัญชาจนถูกเรียกสอบ และอาจถูกออกจากราชการ ทั้งนี้ จากหลักฐานดังกล่าวทำให้พ่อเชื่อว่าอาจเป็นชนวนว่าลูกชายอาจไม่ได้ผูกคอตายเอง
ทหารยศร้อยเอกผูกคอตาย

           ด้านพยานในพื้นที่จุดที่พบศพ ระบุว่า บริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่เปลี่ยว และเป็นทางตัน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีเหตุนำศพมาทิ้งแล้วหลายศพ ขณะที่แฟนสาวของผู้ตาย กล่าวว่า รู้สึกอึดอัดที่ต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัย และยืนยันว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับการตาย

           ขณะที่ตำรวจ ระบุว่า คดีมีความคืบหน้าไปมาก แต่ก็ต้องรอหลักฐานการชันสูตรพลิกศพจากนิติเวช ว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรมกันแน่ รวมถึงยังมีชุดสืบสวนไปแกะรอยตู้ ATM ที่ผู้ตายจอดแวะ และขับวนเวียนไปหลายจุด ก่อนมาถึงจุดเกิดเหตุ

ทหารยศร้อยเอกผูกคอตาย

ทหารยศร้อยเอกผูกคอตาย

ทหารยศร้อยเอกผูกคอตาย

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแฉคลิปเสียง แฟนสาว-ทหารยศร้อยเอก เชื่อปมเหตุลูกชายผูกคอดับปริศนา อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2560 เวลา 13:36:07 20,700 อ่าน
TOP