x close

1 ในผู้รอดชีวิต คดีฆ่ายกครัว 8 ศพ เปิดใจนาทีรอดพ้นความตาย กระสุนเฉี่ยวข้างหู !


ฆ่ายกครัวผู้ใหญ่บ้านกระบี่

           ผู้รอดชีวิต คดีฆ่ายกครัว 8 ศพ เล่านาทีเฉียดตาย โดนยิงเฉี่ยวหูช็อกสลบเลือดอาบ คนร้ายคิดว่าตายจึงไม่ได้ยิงซ้ำ ตำรวจเชื่อเป็นกุญแจคลี่คลายคดี ให้สาวไปถึงคนก่อเหตุ

           จากกรณีสะเทือนขวัญ กลุ่มคนร้ายแต่งกายคล้ายชุดทหารบุกยิงครอบครัวของนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ จนมีผู้เสียชีวิตรวมทั้งสิ้น 8 ราย ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และจากการตรวจสอบพบว่าได้วางแผนกันเป็นอย่างดี โดยมีการทำลายหลักฐาน กำจัดภาพจากกล้อง-เก็บปลอกกระสุน เบื้องต้นเชื่อไม่ใช่คนในพื้นที่ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : พบพิรุธ คนร้ายฆ่า 8 ศพยกครัว กำจัดกล้องวงจรปิด-เก็บปลอกกระสุนเกลี้ยง !)

           ความคืบหน้าล่าสุด (11 กรกฎาคม 2560) พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงคดีดังกล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้รอดชีวิตและพยานแวดล้อมแล้วหลายปาก และจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อคลี่คลายคดีนี้ให้เร็วที่สุด โดยคนร้ายได้อ้างว่ามีสิ่งผิดกฎหมายในบ้านจึงขอไปตรวจค้น แต่รายละเอียดต่าง ๆ ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ส่วนจะส่งหน่วยเฉพาะกิจสำนักงานตำรวจแห่งชาติลงพื้นที่ไปร่วมตรวจสอบด้วยหรือไม่นั้นตนยังไม่ทราบ ต้องรอให้ตำรวจในพื้นที่ทำงานก่อน ทั้งนี้ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้สั่งกำชับให้ป้องกันการก่อเหตุอาชญากรรม และเร่งจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว
 ฆ่ายกครัวผู้ใหญ่บ้านกระบี่

           ขณะที่ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ ได้รายงานข้อมูลเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ตำรวจกำลังสอบปากคำหนึ่งในผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์นี้ ซึ่งเล่าว่า ถูกมือปืนยิงเฉี่ยวหูจึงตกใจช็อกนอนสลบเลือดอาบ คนร้ายคิดว่าเสียชีวิตแล้วจึงไม่ได้ยิงซ้ำ ทำให้รอดมาได้อย่างหวุดหวิด ซึ่งอาจเป็นกุญแจที่คลี่คลายคดี และสาวไปถึงกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุได้

ฆ่ายกครัวผู้ใหญ่บ้านกระบี่

ฆ่ายกครัวผู้ใหญ่บ้านกระบี่

ฆ่ายกครัวผู้ใหญ่บ้านกระบี่

ภาพจาก BRIGHT TV

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
1 ในผู้รอดชีวิต คดีฆ่ายกครัว 8 ศพ เปิดใจนาทีรอดพ้นความตาย กระสุนเฉี่ยวข้างหู ! อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2560 เวลา 12:08:43 204,128 อ่าน
TOP