x close

ครูอาวุโส รับช็อกข่าว ผอ. ฆ่าแม่เด็ก ชี้เป็นคนดี-ทำงานเก่ง...คิดไม่ถึงจะฆ่าคน

ผอ. ฆ่าแม่เด็ก

          ครูอาวุโส เผย ผอ. เป็นคนดี ทำงานเก่ง คิดไม่ถึงว่าจะฆ่าคน รับตอนนี้โรงเรียนระส่ำ ช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หวั่นผู้ปกครอง-นักเรียนรับไม่ได้ ผู้บริหารระดับสูงโดนจับ

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว นายวินิจ อัครสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองคล้า จ.ตรัง ผู้ต้องหาก่อเหตุ ฆ่าทุบหัวและรัดคอ น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว อายุ 33 ปี จนเสียชีวิตคาห้องน้ำของโรงเรียน ขณะรอลูกชายวัย 7 ขวบเล่นฟุตบอลโดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพชัด ขณะทีคนร้ายยังให้การปฏิเสธ [อ่านข่าว : คดีฆ่ารัดคอแม่เด็กคาโรงเรียน ที่แท้ฝีมือ ผอ. กล้องวงจรปิดมัด แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธ คลิก]

ผอ. ฆ่ารัดคอแม่นักเรียน
          เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 27 กรกฎาคม 2560 ทางโรงเรียนบ้านหนองคล้า จ.ตรัง ยังทำการเรียนการสอนตามปกติ แต่ครูและนักเรียนต่างตกใจเมื่อทราบข่าวผู้อำนวยการโรงเรียนถูกจับ ซึ่งครูอาวุโสรายหนึ่งที่สอนโรงเรียนนี้มานานถึง 36 ปี ระบุว่า ตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะ ผอ. เป็นคนดี ทำงานเก่ง พัฒนาโรงเรียนมาตลอด คิดไม่ถึงว่าจะเป็นฆาตกร และไม่ทราบเรื่องสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับผู้ตาย ตอนนี้ครูในโรงเรียนต่างช็อกและตกใจมาก กลัวเด็กและผู้ปกครองจะรับไม่ได้

ผอ. ฆ่ารัดคอแม่นักเรียน

ภาพจาก ไทยพีบีเอส, data.bopp-obec.info

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูอาวุโส รับช็อกข่าว ผอ. ฆ่าแม่เด็ก ชี้เป็นคนดี-ทำงานเก่ง...คิดไม่ถึงจะฆ่าคน อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:56:55 9,039 อ่าน
TOP