x close

ครูหลั่งน้ำตา ไม่อยากเชื่อ ผอ. ฆ่าคนหมกส้วม ลั่นปกติ ผอ. เป็นคนดี ทำแบบนี้สะเทือนใจ

ฆ่ารัดคอ

         ครูโรงเรียนบ้านหนองคล้า สะเทือนใจน้ำตาคลอเบ้า ไม่อยากเชื่อว่า ผอ. จะฆ่าคน ปกติ ผอ. เป็นคนดีมาโดยตลอด

         จากกรณีที่ น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว ถูกฆ่าหมกห้องน้ำโรงเรียนบ้านหนองคล้า จ.ตรัง ขณะที่กำลังรอรับลูก ซึ่งพบว่าผู้ต้องสงสัยคือ นายวินิจ อัครสุวรรณกุล ผอ.โรงเรียนที่ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาก่อนถูกประกันตัวออกไป และทางสามีของ น.ส.ลัดดา ก็ได้ออกมายอมรับว่า ตนทราบเรื่องสัมพันธ์ของ ผอ. และ น.ส.ลัดดามาโดยตลอด (อ่านเพิ่มเติม ผัวรู้เต็มอก สัมพันธ์ชู้สาวของทั้งคู่-ลือ มือถือ ผอ. ซ่อนคลิปลับ)

ฆ่ารัดคอ
         ล่าสุด น.ส.พรนภัส คงรักษ์ ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนบ้านหนองคล้า ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตนสอนที่โรงเรียนแห่งนี้มากว่า 8 ปี และไม่อยากจะเชื่อว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น ทั้งที่ทางโรงเรียนและผู้ปกครองเองก็มีสัมพันธ์ที่ดีมาตลอด

ฆ่ารัดคอ

         อย่างไรก็ตาม ปกติ ผอ. เป็นคนดี ดีกับครูและนักเรียน เป็นที่เคารพนับถือ พอเกิดเรื่องก็ทำให้ครูเองขวัญผวา ไม่มีใครรับเรื่องนี้ได้เลย

         ด้านนักเรียนบ้านหนองคล้า ได้ใช้เวลาหลังเลิกเรียน สวดมนต์ก่อนหลับบ้านเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ น.ส.ลัดดา เพื่อให้ดวงวิญญาณไปสู่สุคติ

ภาพจาก workpointtv
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูหลั่งน้ำตา ไม่อยากเชื่อ ผอ. ฆ่าคนหมกส้วม ลั่นปกติ ผอ. เป็นคนดี ทำแบบนี้สะเทือนใจ อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2560 เวลา 09:49:29 17,172 อ่าน
TOP