x close

สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลสายสะบัด เธอคนนี้โปรไฟล์ไม่ธรรมดา



สิตางศุ์ บัวทอง

สิตางศุ์ บัวทอง

          สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลสาวประเภทสองสายสะบัด เซ็กซี่ขี้เล่น ที่กำลังดังมากในจีน กับตัวตนที่เป็นเธอมาพร้อมความสามารถที่ไม่ธรรมดา

          นาทีนี้คงไม่มีไม่ใครรู้จักสาวประเภทสองสุดมั่นนามว่า " สิตางศุ์ บัวทอง" หรือที่รู้จักกันในฉายา "สิตางศุ์สายสะบัด" นั่นเอง สำหรับฉายานี้มีที่มาจากตัวเธอนั้นชอบอัดคลิปวิดีโอสายฮา เต้น โชว์สะบัดผม มาแนวเซ็กซี่ขี้เล่น แถมพกพาความมั่นใจเกินร้อยมาแบบเต็มเหนี่ยว ยอดวิวพุ่งกระฉูด ซึ่งตอนนี้เธอยังโกอินเตอร์ ฮอตถึงขนาดที่กำลังเป็นที่พูดถึงและโด่งดังมากที่เมืองจีน
          และล่าสุด (4 สิงหาคม 2560) รายการเล่นใหญ่ จัดใหญ่ ทางช่อง BRIGHT TV ดำเนินรายการโดย บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้คว้าตัว สิตางศุ์ บัวทอง มาเปิดใจ พูดคุยกันแบบล้วงลึกถึงตัวตนของเธอ โดยสิตางศุ์ เผยว่า เธอเป็นคนกรุงเทพฯ เป็นคนฝั่งธนฯ เรียนจบจากโรงเรียนทวีธาภิเศก จากนั้นก็มาต่อนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ซึ่งในตอนแรกตนอยากเป็นดีไซเนอร์ พื้นเพครอบครัวตนเป็นคนจีน แน่นอนว่าเขารับไม่ได้อยู่แล้วที่ตนเป็นสาวประเภทสอง ขนาดตนเป็นคนมีพรสรรค์เรื่องเสื้อผ้าเขายังไม่ให้ทำเลย ซึ่งคนที่เลี้ยงตนมาตั้งแต่เด็กบอกว่าตนไม่ใส่รองเท้าแตะ ร้องจะใส่รองเท้าส้นสูง ใส่กระโปรงมาตั้งแต่อายุ 1 ขวบ เอาง่าย ๆ คือ ตนบอร์น ทู บี ตั้งแต่ยังจำความไม่ได้ ทุก ๆ คนในบ้านรู้หมดว่าตนเป็นอะไรแต่ไม่มีใครพูดถึง ทำเป็นไม่รู้เรื่อง ตนมาแต่งหญิงเต็มตัวตอนที่คุณแม่เสียไปแล้ว นอกจากนี้ตนยังเคยแต่งนิยายวายส่งตีพิมพ์อีกด้วย

สิตางศุ์ บัวทอง

          สิตางศุ์สายสะบัด เล่าต่อว่า หลังจากที่คุณแม่เสียตนก็ไม่ได้ทำงานแบบจริง ๆ จัง ๆ แต่จะรับจ๊อบเล็ก ๆ น้อย ๆ คือแปลภาษาอังกฤษให้กับคนที่เรียนปริญญาโท สรุปงานวิจัย เพราะตนเป็นคนเขียนหนังสือแล้วจะใช้ภาษาสวย แปลภาษาอังกฤษได้

          ส่วนเรื่องความรักมีครั้งหนึ่งที่ตนรักมากถึงขนาดเปย์ให้เป็นแสน ลักษณะคือให้เรื่อย ๆ แล้วรวม ๆ กันก็เยอะ ซึ่งเขาไม่เคยขอแต่ตนทุ่มให้เอง แต่สุดท้ายก็จบกันไป ตอนนั้นอกหักถึงขนาดไม่ยอมออกจากห้องเลยนานนับปี ทีนี้เพื่อน ๆ สายบุญเยอะเลยบอกให้ตนลองไปนั่งสมาธิ ตนเลยไปแล้วรู้สึกว่ามันดี ยังมีเรื่องดี ๆ อยู่เยอะแยะ

สิตางศุ์ บัวทอง

          เมื่อถามว่า เริ่มโด่งดังในโซเชียลตอนไหน เธอบอกว่าน่าจะเป็นช่วงก่อนสงกรานต์ของปีนี้ ประมาณเดือนมีนาคม ก็ไม่รู้ว่าใครเอารูปไปแชร์แล้วไปสร้างกระแสจนดังข้ามคืน ซึ่งหลายคนก็มองว่ามีอายุแล้วไม่ควรถ่ายภาพอะไรที่มันแนวเซ็กซี่ออกสู่สาธารณะ ซึ่งตรงนี้เธอมองว่าไม่อยากให้มองคนที่อายุ แต่มองคนที่ความรู้สึก แก่แล้วไม่ใช่ว่าจะต้องมานั่งเป็นอีแก่ขี้บ่นคอยดูลูกหลาน การแต่งเสื้อผ้าโป๊มันไม่ใช่เรื่องที่ผิดจารีต เธออยากให้เห็นว่าอายุมากแล้วแต่ยังสามารถรักษาหุ่นได้ขนาดนี้

          ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่าอยากดัง สิตางศุ์ เผยว่า ก็ไม่ได้อยากดังแต่มันดังไปเอง ยอมรับว่าชีวิตเปลี่ยน มีแต่คนทักเข้ามา มีงาน มีรับรีวิวครีม ค่าตัวก็หลักหมื่น ค่าตัวอัปขึ้นทุกสัปดาห์ ตอนนี้ไม่คิดว่าตัวเองเป็นเน็ตไอดอล ก็ยังเหมือนเดิม


          สำหรับความรักกับแฟนคนปัจจุบัน ตนคบกันมานานกว่า 10 ปี เจอกันเพราะเขาเป็นยามแถวบ้าน มาเช่าบ้านอยู่ในซอยบ้านแล้วเขาก็มาจีบ เขาบอกว่าตอนนั้นตนหน้าเหมือนวุ้นเส้น วิริฒิพา

          ...ความฮอตของสิตางศุ์สายสะบัด ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เธอได้ไปออกรายการ คุยเช้า Show แถมยังได้เต้นประชันสเต็ปแดนซ์ กับ น้ำตาล ชลิตา ชนิดที่ว่าเอวดีกินกันไม่ลงเลยทีเดียว

คลิปรายการ เล่นใหญ่ จัดใหญ่

ช่วงแรก


ช่วงสอง


คลิปเต้นกับน้ำตาล นาทีที่ 21.20 เป็นต้นไป


คลิปสิตางเต้น









สิตางศุ์ บัวทอง

สิตางศุ์ บัวทอง

สิตางศุ์ บัวทอง

สิตางศุ์ บัวทอง

สิตางศุ์ บัวทอง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สิตางศุ์ บัวทอง,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลสายสะบัด เธอคนนี้โปรไฟล์ไม่ธรรมดา อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2560 เวลา 00:47:10 164,415 อ่าน
TOP