x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

แม่น้องพลอย ใจสลาย รู้ข่าวลูกโดนฆ่าตาย ลั่นไม่จริง ส่งไลน์หาลูกตลอด 3 ปี

| 95,733 อ่าน

แม่น้องพลอย สุดทรมานใจ ทราบข่าวลูกสาวโดนสิบเอกฆ่าตาย ร้องไห้ลั่นก่อนบอกว่า ไม่จริง เชื่อลูกยังอยู่ ส่งไลน์หาลูกตลอด 3 ปี 

 

จากกรณีที่ น.ส.พลอยนรินทร์ ผลิผล หรือ พลอย อายุ 28 ปี ถูกนายพลกฤต วิเศษ อดีตทหารยศสิบเอก (แฟนเก่า) ลักพาตัวไปนานกว่า 3 ปี ตั้งแต่คืนวันที่ 21 พฤษภาคม 2557 จนบัดนี้ก็ยังไร้เบาะแส ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้บุกแหล่งกบดาน แต่สิบเอกคนดังกล่าวได้หลบหนี ก่อนเข้ามอบตัวและยอมรับว่าได้ฆ่าน้องพลอยไปเมื่อ 3 ปีก่อน ทิ้งศพไว้ในป่า (อ่านข่าว : สิบเอกอุ้มฆ่าน้องพลอย เผยทิ้งศพไว้ในป่า 3 ปี-ตำรวจพบเศษเสื้อผ้าถูกเผา)  

ล่าสุด วันที่ 13 สิงหาคม 2560 นางพัชรี ปั้นทอง แม่ของน้องพลอย ที่ทราบข่าวว่าสิบเอกคนดังกล่าวยอมมอบตัวแล้ว จึงรีบเดินทางมาที่ จ.สระบุรี พร้อมกับทนายคู่ใจ ได้เดินทางมาถึงที่ สภ.แก่งคอย โดยทันทีที่มาถึงนางพัชรี ยังคงมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ดีใจที่จะได้เจอหน้าลูกสาวที่พลัดพรากจากอกไปนานถึง 3 ปี แต่เมื่อ พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. บอกข่าวร้ายกับแม่ของน้องพลอยว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว แม่ของน้องพลอยได้กรีดร้องดังลั่นห้อง ก่อนบอกว่า ไม่จริง เพราะตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ได้ส่งไลน์หาลูกตลอด และเชื่อมั่นว่าทุกวันนี้ลูกสาวยังมีชีวิตอยู่ 

ภาพและข้อมูลจาก ทนายคู่ใจ 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก dailynews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องพลอย ใจสลาย รู้ข่าวลูกโดนฆ่าตาย ลั่นไม่จริง ส่งไลน์หาลูกตลอด 3 ปี อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2560 เวลา 14:11 95,733 อ่าน
TOP