x close

เปิดโพสต์ นศ. ดับคาม่านรูด เพิ่งแชร์ข่าวรักสามเส้าก่อนตาย - เพื่อน ๆ แห่อาลัย

นักศึกษาดับคาม่านรูด

นักศึกษาดับคาม่านรูด

           เพื่อนแห่อาลัย สาวเสียชีวิตคาม่านรูด หลังนัดเจอกับหนุ่มที่รู้จักในเฟซบุ๊ก บอก...หลับให้สบายนะ เปิดโพสต์ก่อนสิ้นใจ เพิ่งแชร์ข่าวรักสามเส้า

           จากกรณีที่ น.ส.วรรณ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี นักศึกษา ปวส. ภาคสมทบ วิทยาลัยแห่งหนึ่ง เสียชีวิตภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งใน ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ซึ่งก่อนหน้านี้พบว่าผู้ตายได้มาเปิดห้องในโรงแรมกับผู้ชายคนหนึ่ง ก่อนที่ต่อมาฝ่ายชายจะออกจากห้องแล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกไป (อ่านข่าว : หนุ่มลวงสาวจากเฟซบุ๊กเข้าม่านรูด ก่อนทิ้งศพคา รร. คาดโกรธที่ขัดขืน)
นักศึกษาดับคาม่านรูด

           ขณะที่ต่อมา ชายคนดังกล่าวได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้การว่า รู้จักกับผู้ตายผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนจะนัดมาเจอกัน ยืนยันว่าไม่ได้ฆ่า แต่ฝ่ายหญิงมีอาการเกร็งหลังมีเพศสัมพันธ์และมีเลือดออกเยอะ ตนตกใจจึงรีบหนี (อ่านข่าว : หนุ่มโร่มอบตัวปัดฆ่าสาวดับคาม่านรูด อ้างฝ่ายหญิงเกร็ง-เลือดไหล เลยตกใจหนี)

นักศึกษาดับคาม่านรูด

           ล่าสุด (23 สิงหาคม 2560) หลังจากข่าวการเสียชีวิตของ น.ส.วรรณ ถูกเผยแพร่ ชาวโซเชียลและเพื่อน ๆ ต่างเข้ามาโพสต์แสดงความเสียใจในเฟซบุ๊กของผู้ตายเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ เมื่อตรวจสอบบนหน้าไทม์ไลน์ยังพบว่า ก่อนที่จะเสียชีวิตไม่กี่วัน ผู้ตายเพิ่งจะแชร์ข่าวรักสามเส้า ยิงกันหน้าผับ ที่ จ.กาญจนบุรี และแสดงความคิดเห็นด้วยว่า "โหดเกิน"

นักศึกษาดับคาม่านรูด

นักศึกษาดับคาม่านรูด

นักศึกษาดับคาม่านรูด

นักศึกษาดับคาม่านรูด

ภาพจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโพสต์ นศ. ดับคาม่านรูด เพิ่งแชร์ข่าวรักสามเส้าก่อนตาย - เพื่อน ๆ แห่อาลัย อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2560 เวลา 10:42:35 163,137 อ่าน
TOP