x close

ยังเสื่อมไม่เลิก หนุ่มจีนหลอกจับนมสาวจนถูกจับ ล่าสุดกลับมาทำคลิปซุกนมสาวอีก

ซุกหน้าอกสาว

ซุกหน้าอกสาว

          ยังเสื่อมไม่เลิก หนุ่มจีนเนียนเล่นกลจับนมสาวจนถูกตำรวจจับ ล่าสุดกลับมาทำคลิปซุกนมสาวอีกแล้ว อ้างเป็นชาเลนจ์เพื่อโรคมะเร็ง จะร่วมบริจาคเงิน ถ้ามีสาว ๆ ยอมให้ซุกนม

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2560 บล็อกเกอร์หนุ่มจีนรายหนึ่งมีอันต้องถูกจับในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ หลังอัปคลิปแกล้งทำตัวเป็นนักมายากล ไปแสดงกลเหรียญให้สาว ๆ ดูเพื่อหลอกจับหน้าอกของพวกเธอ ซึ่งกลายมาเป็นเรื่องฉาวที่เรียกเสียงวิจารณ์ทั่วสังคมจีน [อ่านข่าว : จวกยับ หนุ่มจีนเนียนเป็นนักมายากล หลอกจับนมสาว-ถ่ายคลิปไปลงบล็อก]
          อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเจ้าตัวยังคงไม่เข็ดแม้ถูกจับไปในครั้งที่แล้ว เมื่อล่าสุด (23 สิงหาคม 2560) เว็บไซต์เดอะซัน มีรายงานว่า คริส ลี หนุ่มจีนรายเดิมที่ถูกจับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ จากคลิปหลอกจับหน้าอกสาว ได้กลับมาทำพฤติกรรมเสื่อมอีกครั้ง ด้วยการเปลี่ยนชื่อบัญชีในเว่ยป๋อ แล้วทำการอัดคลิปชาเลนจ์ ที่เจ้าตัวอ้างว่าเป็นชาเลนจ์เพื่อสร้างความตระหนักเรื่องโรคมะเร็งเต้านม โดยเขายินดีจะบริจาคเงิน 10 หยวน (ราว 50 บาท) ให้แก่กาชาดจีน ต่อสาว ๆ 1 คนที่ยอมให้เขาสัมผัสและซุกหน้าลงกับหน้าอกของพวกเธอ

ซุกหน้าอกสาว

          สำหรับเหตุการณ์ในคลิป เผยให้เห็นว่ามีสาว ๆ ตามท้องถนนในนครเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน ที่ยินยอมให้คริส ลี ซุกหน้าลงกับหน้าอกของพวกเเธอ เพื่อหวังจะเป็นส่วนหนึ่งในโครงการบริจาคเงินนี้ ซึ่งเมื่อถึงช่วงท้ายคลิปเราก็จะเห็นยอดเงินที่เขาต้องบริจาคเป็นจำนวนกว่า 300 หยวน (ราว 1,500 บาท) จากการซุกหน้าลงกับเหยื่อสาวกว่า 30 คน แต่ทั้งนี้ไม่มีสิ่งใดยืนยันว่าเขาได้นำเงินจำนวนดังกล่าวไปบริจาคแก่กาชาดจริงหรือไม่ แม้เจ้าตัวจะเผยให้เห็นภาพขณะนำเงินใส่ซองจดหมายแล้วก็ตาม

          ทั้งนี้ชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิปดังกล่าว ได้วิจารณ์ว่าแม้โครงการดังกล่าวจะมีวัตถุประสงค์ที่ดี แต่พฤติกรรมของ คริส ลี กลับเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก ขณะที่หลายคนยังแสดงความไม่พอใจที่เห็นชายคนนี้กลับมาทำเรื่องแบบนี้ซ้ำอีก

ซุกหน้าอกสาว

ซุกหน้าอกสาว

ซุกหน้าอกสาว



ภาพจาก weibo.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังเสื่อมไม่เลิก หนุ่มจีนหลอกจับนมสาวจนถูกจับ ล่าสุดกลับมาทำคลิปซุกนมสาวอีก อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2560 เวลา 18:03:59 58,028 อ่าน
TOP