x close

เจนี่ ป่วยมะเร็ง ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ชาวเน็ตร่วมอโหสิกรรม ขอให้ไปสู่สุคติ


เจนี่ ป่วยมะเร็ง

          หลังจากตกเป็นข่าวบนหน้าสื่อสังคมออนไลน์มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด วันที่ 24 สิงหาคม 2560 มีรายงานว่า เฟซบุ๊ก Natrada Siriboon ได้โพสต์ภาพที่เขียนข้อความว่า น้องเจนี่  ได้จากไปอย่างสงบแล้ววันนี้ เมื่อเวลา 00.10 น. ที่ผ่านมา จึงขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

เจนี่ ป่วยมะเร็ง
          ขณะที่ เพจ Social Hunter ก็ได้โพสต์ภาพและข้อความ แสดงความเสียใจต่อครอบครัวของน้องเจนี่  พร้อมระบุว่า กรรมใดที่ทางเพจเคยล่วงเกินต่อกันและกัน ทางเพจก็ขออโหสิกรรม ขอให้ดวงวิญญาณของน้องเจนี่ ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะคะ...R.I.P.

เจนี่ ป่วยมะเร็ง

          ด้านบรรดาชาวเน็ตที่ทราบข่าวต่างเข้ามาร่วมแสดงความไว้อาลัย โดยบอกว่าหมดทุกข์ หมดโศกแล้ว ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี และขออโหสิกรรมซึ่งกันและกัน หากเคยคอมเมนต์ล่วงเกินอะไรไป พร้อมกับชี้ว่ากรณีของน้องจะได้เป็นบทเรียนของผู้ป่วยมะเร็งรายอื่น ๆ ต่อไป

เจนี่ ป่วยมะเร็ง

เจนี่ ป่วยมะเร็ง

เจนี่ ป่วยมะเร็ง

          สำหรับเรื่องราวของน้องเจนี่ เดิมทีเธอเป็นสาวหน้าตาดี แต่จู่ ๆ ก็ป่วยเป็นมะเร็งที่ใบหน้าจนทำให้เสียโฉมและใช้ชีวิตอย่างลำบาก สร้างความสะเทือนใจไปทั่วโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างพากันแชร์และร่วมกันบริจาคเป็นค่ารักษาตัวให้กับเธอ แต่ทว่าก็มีชาวเน็ตบางส่วนและเพจดัง ขุดคุ้ยเรื่องราวของเธอว่าเจ้าตัวดื้อ ปฏิเสธการรักษา เพราะไม่เชื่อมั่นในฝีมือหมอไทย อยากจะไปศัลยกรรมที่เกาหลี นอกจากนี้ยังมีภาพอาหารการกินที่เป็นของแสลง การจัดงานวันเกิดใหญ่โตเกินความจำเป็น รวมถึงโพสต์ต่าง ๆ ที่เสมือนเป็นการวนขอเงินซ้ำ ๆ กระทั่งต่อมา พี่สาวของเจนี่ ได้ออกมาวอนขอให้โซเชียลหยุดด่าหากินเป็นขบวนการ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายแต่อย่างใด

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter, Natrada Siriboon

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจนี่ ป่วยมะเร็ง ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ชาวเน็ตร่วมอโหสิกรรม ขอให้ไปสู่สุคติ อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2560 เวลา 16:10:36 77,160 อ่าน
TOP