x close

น้ำมนต์ ซัดผู้ชายโลภเอง - ผัวคนล่าสุด แฉถูกหลอก ไม่รู้เรื่องแต่ซวยไปด้วย


น้ำมนต์ หลอกแต่งงาน

          น้ำมนต์ โต้แสบทรวง "ถ้าพวกเขาไม่โลภ พวกเขาก็ไม่ได้เป็นเหยื่อหนู" ด้านผัวคนล่าสุด โพล่งกลางวงสื่อ เป็นอีกคนที่ถูกหลอก ทั้งเรื่องท้อง แต่งงาน ไม่รู้เรื่องแต่โดนไปด้วย

          วันที่ 8 กันยายน 2560 จากกรณีที่มีการแถลงข่าวการจับกุม นางสาวจริยาภรณ์ บัวใหญ่ หรือ น้ำมนต์ โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า ไม่ได้มีเจตนาในการกระทำเรื่องราวทั้งหมด ยอมรับว่าหลอกลวงแต่งงานแค่ 7 คน ไม่ได้มีมากมายอย่างที่ถูกกล่าวหา นอกนั้นเป็นเรื่องของการฉ้อโกงในการทำธุรกิจ ไม่ได้ถูกหลอกแต่ง และทำเพียงคนเดียว แต่ละคนจะบอกพ่อกับแม่ว่าเลิกกันแล้ว ส่วนรถผู้ชายเป็นคนเอามาให้เอง เพื่อทำการค้าขาย บางคนค้าขายด้วยกันก็ขาดทุน บางคนก็พูดไม่จริงทั้งหมด อยากจะขอโทษผู้ชายเหล่านั้น พร้อมบอกด้วยว่า "ถ้าพวกเขาไม่โลภ พวกเขาก็ไม่ได้เป็นเหยื่อหนู" [อ่านเพิ่มเติม : "น้ำมนต์" อ้างแต่งงานแค่ 7 คน งดตอบรักแล้วหลอกทำไม ?]
น้ำมนต์ หลอกแต่งงาน

          ด้านนายกิตติศักดิ์ (ไม่ทราบนามสกุล) สามีคนล่าสุดที่ถูกจับกุมพร้อมกัน เปิดเผยก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุมตัวขึ้นรถไปรับทราบข้อกล่าวหาคดีฉ้อโกงที่ สภ.ประตุน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ว่า ตนเองก็เป็นอีกคนที่โดนเขาหลอก ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นอะไรเลย แค่ตกกระไดพลอยโจนมาด้วยเท่านั้น เขาหลอกตน ทั้งเรื่องท้อง แต่งงาน ทุกคนเจอยังไงตนก็เจออย่างนั้น

น้ำมนต์ หลอกแต่งงาน

น้ำมนต์ หลอกแต่งงาน

น้ำมนต์ หลอกแต่งงาน


ภาพจาก newtv.co.th, เฟซบุ๊ก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  


**หมายเหตุอัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 15.19 น. ของวันที่ 8 กันยายน 2560

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำมนต์ ซัดผู้ชายโลภเอง - ผัวคนล่าสุด แฉถูกหลอก ไม่รู้เรื่องแต่ซวยไปด้วย อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2560 เวลา 14:29:31 74,004 อ่าน
TOP