x close

แม่ค้ายืนกราน แจ้งจับเสี่ยเต็นท์รถ ไม่คืนเงินโอนผิด 2 แสน แม้ส่อเค้าคดีพลิก


โอนผิดบัญชี

            เตรียมแจ้งความเสี่ยเต็นท์รถ ไม่คืนเงินแม่ค้า 2 แสน หลังโอนผิดบัญชี เชื่อมีเจตนาทุจริต ชี้ทวงนานนับเดือนยังไม่ได้

            สืบเนื่องจากกรณีที่ น.ส.ณทชา อยู่ประพัต วัย 42 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว ร้องเรียนต่อสื่อมวลชนว่าได้โอนเงิน 2 แสนบาทผิดไปเข้าบัญชีเสี่ยเจ้าของเต็นท์รถสิบล้อ ย่านพระประแดง จ.สมุทรปราการ แต่ถูกเสี่ยเต็นท์รถปฏิเสธการคืนเงิน ต่อมาเสี่ยเต็นท์รถได้ออกมาแฉกลับ ยันแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวไม่ได้โอนเงินผิดบัญชี แต่เป็นการวางมัดจำซื้อรถ ตามที่มีการรายงานไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านเพิ่มเติม : คดีพลิก ! ดราม่าแม่ค้าโอนเงินผิด เสี่ยเต็นท์รถแฉกลับ พร้อมงัดหลักฐานแชทไลน์)

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ (12 พฤศจิกายน 2560) น.ส.ณทชา อยู่ประพัต ได้โชว์หลักฐานการโอนเงินจำนวน 2 แสนบาท พร้อมยืนยันว่าโอนเงินไปผิดบัญชี แต่เมื่อทวงถามไปยังเจ้าของเต็นท์รถกลับบ่ายเบี่ยงที่จะคืนเงิน โดย น.ส.ณทชา เล่าว่า เมื่อต้นเดือนตุลาคม ตนโอนเงินไปให้กับญาติที่ขอยืมไปลงทุนทำธุรกิจ แต่กลับไม่ได้รับเงิน เมื่อตรวจสอบกับทางธนาคารพบว่าเงินเข้าผิดบัญชี เนื่องจากส่งหมายเลขบัญชีให้ผิด โดยญาติยอมรับว่าเคยทำธุรกิจซื้อขาย-รถกับเจ้าของเต็นท์รถซึ่งเป็นเจ้าของบัญชีดังกล่าว
โอนผิดบัญชี

            ตนเชื่อว่าเจ้าของเต็นท์รถมีเจตนาทุจริต เพราะตนพยายามทวงเงินคืนมาตลอด กว่า 1 เดือน แต่กลับไม่ยอมคืน จึงเตรียมเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์ เพื่อดำเนินคดีลักทรัพย์

โอนผิดบัญชี

โอนผิดบัญชี

ภาพจาก เฟซบุ๊ก bectero.tv

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้ายืนกราน แจ้งจับเสี่ยเต็นท์รถ ไม่คืนเงินโอนผิด 2 แสน แม้ส่อเค้าคดีพลิก อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:01:43 32,777 อ่าน
TOP