x close

บิ๊กทหาร มีหนาว ส่อย้ายจากสังกัด รับผิดชอบ น้องเมย เสียชีวิต - อวัยวะหาย

พ่อน้องเมย

         ข่าวน้องเมย ภคพงศ์ ตัญกาญจน์ ส่อย้ายนายทหารระดับสูง รับผิดชอบเหตุการณ์ - แหล่งข่าวเผย พ่อน้องเมยบอก ครอบครัวอาจตกเป็นเหยื่อของสื่อที่สร้างกระแส


         หลังจากที่เมื่อวานนี้ (23 พฤศจิกายน 2560) นายพิเชษฐ และนางสุกัลยา พ่อแม่น้องเมย ภคพงศ์ ตัญกาญจน์ นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 ที่ถูกทำโทษ ก่อนจะเสียชีวิตปริศนา ได้เดินทางมารับอวัยวะของน้องเมยคืนที่ศูนย์อำนวยการแพทย์พระมงกุฎเกล้า โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ตามที่ได้มีการรายงานไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านเพิ่มเติม : ครอบครัวรับอวัยวะน้องเมย แม่ปล่อยโฮ...ลูกได้ปิดทองหลังองค์พระปฏิมาแล้ว)
         ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (24 พฤศจิกายน 2560) มีรายงานจากเดลินิวส์ออนไลน์ ว่า แหล่งข่าวจากคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เผยว่า จากเหตุการณ์ที่มีนักเรียนเสียชีวิตนั้น อาจจะพิจารณาย้ายนายทหารระดับสูงนายหนึ่งเพื่อแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งหลังจากที่พ่อแม่ของน้องเมย ได้รับอวัยวะของลูกชาย ก็ได้พูดคุยกับ พล.อ. ธารไชยยันต์ ศรีสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด (ผบ.ทสส.) จนมีความเข้าใจแล้ว โดยพ่อของน้องเมยบอกว่า ทั้งทหาร ครอบครัว รวมถึงพ่อ อาจตกเป็นเหยื่อของสื่อบางคนที่สร้างกระแสจนเกินเลยไป

น้องเมย นร. เตรียมทหาร

         ทั้งหมดเป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ทุกคนเสียใจ เชื่อว่าโรงเรียนเตรียมทหารจะกลับไปทบทวนระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้อีก

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sukanya Tanyakan, Meay P Tanyakan
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กทหาร มีหนาว ส่อย้ายจากสังกัด รับผิดชอบ น้องเมย เสียชีวิต - อวัยวะหาย อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12:08:47 23,412 อ่าน
TOP