x close

คดีพลิก ! ร่างทรงหนุมาน ชี้ไม่เคยหลอกเอาเงิน ป้าม้วน ซ้ำแฉลูกสาว อยู่กินกับคนติดยา

ร่างทรงหนุมาน

          ป้าม้วนออกโรงปกป้องร่างทรงหนุมาน ยันเขาเป็นคนดีแล้ว ก่อนแฉกลับลูกสาวจิตอ่อน-มีแฟนติดยา ด้านหนุ่มร่างทรง เผยยืนยัน ตนเองไม่เคยทำร้ายหรือหลอกเงิน ชี้ทำธุรกิจเลี้ยงแพะ มีรายได้ ซ้ำยังเคยให้เงินลูกป้าม้วนไปทำนม

          กลายเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจกรณีป้าม้วน ที่ลูกสาวร้องขอความช่วยเหลือว่าแม่ถูกชายชื่อเค อ้างตัวเป็นร่างทรงหนุมาน หลอกลวงเอาทรัพย์สิน บังคับให้แม่กราบเท้า ให้ดื่มน้ำล้างเท้า และทำร้ายร่างกาย จนเริ่มบานปลายถึงขั้นจะยกตนเองให้ไปอยู่กินกับเพื่อนนายเค ตามคำขอของร่างทรงหนุมานนั้น (อ่านข่าว : ลูกช้ำ แม่เชื่อร่างทรงหนุมาน จนยอมพลีกาย ซ้ำถูกบังคับกราบเท้า - จุดธูปไหว้)
ร่างทรงหนุมาน

          ล่าสุด (7 ธันวาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ ป้าม้วน เผยว่า ตนเองรับเค มาอยู่ด้วย หลังจากที่ถูกไล่ออกจากเป็นเด็กวัดที่ตนเคยไปทำบุญและได้รู้จักกัน ตนสงสาร ให้มาอยู่ที่บ้านแต่ไม่ได้นอนด้วยกัน และก็รู้อยู่แล้วว่าประวัติเคไม่ดี ถูกญาติตัดขาด แต่ตนเป็นคนให้โอกาสคน ตนรับเคมาอยู่ด้วย ไม่เคยให้เงินให้ทองเพราะเขามีรายได้ของเขาเองจากการเลี้ยงแพะ ตนไม่ใช่คนเชื่อไสยศาสตร์ เชื่อเรื่องหนุมาน จึงยืนยันว่าไม่มีการถูกบังคับกราบเท้า หรือดื่มน้ำล้างเท้าแน่นอน

          โดยป้าม้วน เผยอีกว่า ตนไม่เคยถูกทำร้ายตามที่ลูกสาวกล่าวอ้าง รวมถึงประเด็นที่ว่าจะยกลูกสาวให้เพื่อนเคนั้น ก็ไม่เป็นเรื่องจริง เพราะตอนนี้ลูกสาวก็มีสามีอยู่แล้ว ซึ่งสามีลูกสาวก็ไม่ใช่คนดี เขาก็ติดยาด้วย ส่วนความสัมพันธ์ของตนกับเคนั้น ตนไม่ขอพูดถึง เพราะเป็นเรื่องในครอบครัว

ร่างทรงหนุมาน

          ขณะที่ นายเค เผยยืนยันว่า ตนไม่ใช่ร่างทรงหนุมานตามที่ถูกกล่าวหา ตนถูกใส่ร้าย ไม่เคยทำร้ายป้าม้วนหรือเอาปืนไปจ่อหัวใคร แต่เรื่องความสัมพันธ์ของตนกับป้าม้วนนั้น ตนขอไม่พูดถึง ซึ่งตนถูกใส่ร้ายว่ามาเกาะป้าม้วน ตนไม่ใช่คนแบบนั้นเพราะตนก็มีธุรกิจฟาร์มแพะ

ร่างทรงหนุมาน

          ตนยังสงสัยว่าทำไมลูกสาวป้าม้วนถึงมาพูดแบบนี้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตนยังเคยให้เงินเขาไปทำหน้าอกอยู่เลย ตนยอมรับว่าเคยนิสัยไม่ดีจนถูกตัดขาด แต่เมื่อมาอยู่กับป้าม้วนตนก็กลับตัวเป็นคนดีแล้ว เรื่องที่ลูกสาวป้าม้วนมาใส่ร้ายตน ตนสงสัยว่าอาจเป็นเพราะสามีของเขาที่ติดยาเสพติดอยู่หรือไม่ เพราะที่ผ่านมาตนก็เป็นคนให้เงินลูกสาวป้าม้วนใช้ตลอด เพราะต้องการจะให้เขากลับตัวเป็นคนดี ให้เขาเลิกกับแฟนคนนี้ที่ติดยา แล้วกลับมาอยู่กับแม่

ร่างทรงหนุมาน

          ด้านน้องมาย ลูกสาวป้าม้วน เผยว่า ตนไม่ได้ติดยาเสพติด และแฟนคนปัจจุบันก็ไม่ได้ติดยา คนที่ติดยาคือแฟนเก่าที่เลิกราไปแล้ว ซึ่งหลังมีการเข้าพูดคุยไกล่เกลี่ยที่โรงพัก ตนยังเชื่อว่าแม่มีปัญหาทางจิต พร้อมยืนยันว่าแม่ถูกทำร้ายจริง ๆ

          น้องมาย กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนไม่ได้เชื่อว่าแม่หลงผู้ชาย แต่เขาหลงเชื่อเรื่องหนุมานว่าสามารถเสกเงินเสกทองให้เขาได้



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก ! ร่างทรงหนุมาน ชี้ไม่เคยหลอกเอาเงิน ป้าม้วน ซ้ำแฉลูกสาว อยู่กินกับคนติดยา อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2560 เวลา 11:20:29 26,977 อ่าน
TOP