x close

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อลองเทน้ำแข็งแห้ง 13 กก. ลงในสระน้ำ ผลที่ได้คือความสวยงามสุด ๆ



            หนุ่มรัสเซียโชว์เทน้ำแข็งแห้ง 13 กิโลกรัม ลงในสระว่ายน้ำ แล้วมันจะออกมาเป็นอย่างไร มาตามไปดูผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ใจกันเลย

            ในวันเบื่อ ๆ เชื่อว่าใครก็คงมีความคิดอยากจะหาอะไรแปลกใหม่ทำกันดูบ้าง เช่นการออกไปเที่ยวในที่ที่ไม่เคยไป ลองทำอาหาร อ่านหนังสือเล่มใหม่ หรืออาจจะเป็นทดลองอะไรเล็ก ๆ เพื่อสนองความอยากรู้ อยากเห็นว่ามันจะออกมาเป็นเช่นไร แต่เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นยูทูบเบอร์ผู้ชื่นชอบอะไรที่แหวกสุด ๆ แล้ว เพียงแค่เรื่องทั่ว ๆ ไปนั้นอาจไม่เพียงพอ เราจึงได้เห็นพ่อหนุ่มรัสเซียรายนี้ออกมาโชว์ผลการทดลอง เทน้ำแข็งแห้ง 13 กิโลกรัมลงในสระว่ายน้ำ และรอดูว่ามันจะออกมาเป็นยังไง !

            แน่นอนว่าการเทน้ำแข็งแห้งจำนวนมากใส่น้ำเช่นนี้ ย่อมเป็นสิ่งที่ไม่แนะนำให้ทำกันที่บ้าน แต่ในเมื่อเจ้าของชาแนล CrazyRussianHacker จากรัสเซีย ได้ทำการทดลองนี้ออกมาให้ดูกันแล้ว เราก็จะพาทุกคนไปชมผลลัพธ์ที่ได้ ซึ่งบอกเลยว่ามันช่างเป็นอะไรที่เกินคาด

            เริ่มจากเตรียมน้ำแข็งแห้ง 13 กิโลกรัม ใส่กระติกให้พร้อม

ทดลองเทน้ำแข็งแห้งลงน้ำ
            แล้วจะรออะไรอยู่ล่ะ เทลงไปเลยยยย...

ทดลองเทน้ำแข็งแห้งลงน้ำ

            และนี่ก็คือผลที่ได้

ทดลองเทน้ำแข็งแห้งลงน้ำ

ทดลองเทน้ำแข็งแห้งลงน้ำ

            น้ำแข็งแห้งทำปฏิกิริยากับน้ำในสระจนเกิดควันสีขาวลอยไปทั่วสระ เกิดเป็นภาพความงดงามในอีกแบบหนึ่ง ซึ่งความอัศจรรย์ใจจากการทดลองนี้ก็ได้ทำให้มีชาวเน็ตทั่วโลกแห่เข้ามาชมคลิปดังกล่าวกันแล้วไม่ต่ำกว่า 32 ล้านครั้ง นับตั้งแต่ได้รับการเผยแพร่เมื่อช่วงกลางปี 2559 โดยสำหรับคนที่อยากชมภาพแบบเต็ม ๆ มาลองคลิกดูกันในคลิปด้านล่างนี้กันเลย




ภาพและข้อมูลจาก CrazyRussianHacker, boredomtherapy.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อลองเทน้ำแข็งแห้ง 13 กก. ลงในสระน้ำ ผลที่ได้คือความสวยงามสุด ๆ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2561 เวลา 17:48:16 90,951 อ่าน
TOP