x close

ไกด์ไทยคนดังเผย แท้จริง ชิเกฮารุ เป็นแค่สมาชิกทั่วไปของแก๊งยามากุจิ คุมิ



          ชิเกฮารุ ชิราอิ สมาชิกยากูซ่า วัย 74 ปี หลบหนีคดีฆ่าผู้อื่นจากประเทศญี่ปุ่นมาพักอาศัยอยู่ในประเทศไทย ที่ จ.ลพบุรี เปิดอีกมุมจากสื่อญี่ปุ่น แท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกันแน่

          สืบเนื่องจาก (10 มกราคม 2561) เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองลพบุรี สามารถจับกุมตัว นายชิเนฮารุ ชิราอิ อายุ 74 ปี สัญชาติญี่ปุ่น ผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรมหัวหน้าแก๊งคู่อริที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปี 2546 ซึ่งได้หลบหนีคดีมากบดานที่ประเทศไทย ตามที่มีรายงานไปนั้น (อ่านข่าว : จับยากูซ่าวัย 74 หนีคดีฆ่ากบดานไทย - โดนจับเพราะโชว์ลายสักลงโซเชียล !)

          ล่าสุด 11 มกราคม 2561 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ธนากร ใจสุขสกุลดี โพสต์ข้อความระบุว่า "ผมขออนุญาตโพสต์ขัดแย้งกับสื่อมวลชนของไทยนะครับว่า นาย Shirai Shigeharu วัย 74 ปี สมาชิกแก๊งยากูซ่าที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจไทยจับตัวได้ที่จังหวัดลพบุรีนั้น แกไม่ใช่หัวหน้าแก๊งหรือไม่ได้เป็นแม้กระทั่งหัวหน้าสาขาของแก๊งยากูซ่าชื่อดัง ยามากุจิ คุมิ แต่อย่างใดนะครับ"




          จะอย่างไรก็ดี ถ้าผิดจริงและจับตัวได้ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีและเพื่อไม่ให้เกิดเหตุในบ้านเราอีกด้วย และสำหรับใครอยากรู้ที่มาที่ไปของแก๊ง ยากูซ่า สามารถอ่านเพิ่มได้ (เปิด 15 ข้อ เบื้องลึกแก๊ง ยากูซ่า องค์กรทรงอิทธิพลจากแดนอาทิตย์อุทัย)

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ธนากร ใจสุขสกุลดี, atbreak.co
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไกด์ไทยคนดังเผย แท้จริง ชิเกฮารุ เป็นแค่สมาชิกทั่วไปของแก๊งยามากุจิ คุมิ อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2561 เวลา 01:08:32 37,310 อ่าน
TOP