x close

ทนายตั้ม ขอโทษ - ปรับปรุงตัว ปมใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ทำงาน รับที่ผ่านมาใจร้อน


ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด

             ทนายตั้มเปลี่ยนใจ ไม่ยื่นหนังสือโค่นตำแหน่งอุปนายกสภาทนายความ เผยที่ผ่านมาอาจใจร้อนไปบ้าง อยากขอโทษทุกฝ่าย ยันจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น และจะทำงานเพื่อประชาชนต่อไป

             จากกรณีที่มีข่าวออกมาว่า สภาทนายความจ่อเรียกตัว นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ไปสอบสวนทางวินัยและจะลบชื่อจากสภาทนายความ เนื่องจากใส่เสื้อยืด และกางเกงยีนส์ ในเวลาทำงาน ซึ่งทนายตั้มก็ได้ออกมาตอบโต้ว่าจะเดินทางไปร้องเรียนที่สภาทนายความ และยื่นหนังสือให้ปลดบุคคลที่ไม่เหมาะสม ออกจากตำแหน่งบริหารของสภาทนายความ นั้น (อ่านเพิ่มเติมที่ : สภาทนายความ ชี้ไม่เคยเอาผิด ทนายตั้ม ใส่เสื้อยืดทำงาน - ทนายตั้มสวนทันควัน)

             ล่าสุด วันที่ 17 มีนาคม 2561 ทนายตั้มได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า หลังจากที่สภาทนายความออกมาชี้แจงว่าการกระทำของอุปนายกเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับสภาทนายความ ตอนนี้สิ่งต่าง ๆ ที่อุปนายกท่านนั้นได้ทำในอดีต และปรากฏตามสื่อในช่วง 2-3 วันที่ผ่าน มันก็น่าจะชี้วัดพฤติกรรมจากการกระทำของเขาแล้ว ตนทราบว่าผู้ใหญ่ได้รับรู้เรื่องนี้แล้ว และก็ขอให้เป็นหน้าที่ผู้ใหญ่พิจารณากันเอง ตนจะไม่ยื่นหนังสือขอร้องให้ปลดอุปนายกคนดังกล่าว อย่างที่เคยตั้งใจไว้ พร้อมกับกล่าวขอโทษทุกฝ่าย และยืนยันว่าจะปรับปรุงตัวเองต่อไป
ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด

             "จากนี้ไปผมขอทำหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนในฐานะเลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ อย่างมุ่งมั่น เต็มกำลังความสามารถเพื่อให้เป็นที่พึ่งของประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนให้ได้รับความเป็นธรรมต่อไปจนสุดลมหายใจของผม ขอบคุณคนไทยทั้งประเทศที่ให้พื้นที่ยืนกับทนายรุ่นใหม่อย่างผม ที่ผ่านมาผมอาจจะใช้อารมณ์ไปบ้าง ใจร้อนไปบ้าง ผมสัญญาว่าจะควบคุมและปรับปรุงในส่วนที่เป็นข้อเสีย และพัฒนาในส่วนที่เป็นข้อดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้นครับ" ทนายตั้ม กล่าว

ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายตั้ม ขอโทษ - ปรับปรุงตัว ปมใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ทำงาน รับที่ผ่านมาใจร้อน อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2561 เวลา 16:48:56 18,655 อ่าน
TOP