x close

ผุดอีกปม พ่อผัวเคยพูดจะเอาลูกปืนกรอกปาก-เผยแชทไลน์ ก้อย สั่งลาก่อนดับ


พ่อผัวยิงลูกสะไภ้

              เพื่อนสนิทเปิดแชท "ก้อย" คล้ายสั่งลาก่อนเสียชีวิต - ไม่ใช่เรื่องน้อยใจ ชี้พ่อสามีทะเลาะก้อยมานาน ถึงขั้นพูดสักวันจะเอาลูกปืนกรอกปาก

              จากกรณีที่ นายจำรัส อริยวงศ์ อายุ 64 ปี ก่อเหตุยิง นางปนัดดา อรัญทอง อายุ 26 ปี ที่เป็นสะใภ้จนเสียชีวิต และยิงนายพรชัย อริยวงศ์ อายุ 30 ปี ลูกชาย และ ด.ช.ธนสาร อริยวงศ์ อายุ 1 ขวบ 3 เดือน หลาน บาดเจ็บ หลังน้อยใจคนในบ้านไม่ค่อยใส่ใจพาไปเที่ยว ก่อนปีนหลังบ้านใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายหนีความผิดนั้น (อ่านข่าว : พ่อน้อยใจ ลูกชายไม่พาไปเที่ยว คว้าปืนยิงสะใภ้ดับ-หลานตัวน้อยโดนลูกหลง)

              ล่าสุด (27 มีนาคม 2561) เพื่อนสนิทของ นางปนัดดา อรัญทอง หรือ ก้อย เปิดเผยว่า ปมการก่อเหตุครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องน้อยใจที่ไม่พาไปเที่ยว เพราะพ่อสามีกับนางปนัดดา มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งมานานแล้ว ซึ่งก้อยเคยเล่าให้ฟังว่า ตอนที่มีปากเสียงกัน พ่อสามีจะพกปืนติดตัวตลอดเวลา มีพฤติกรรมแปลก ๆ ครั้งนี้น่าจะวางแผนมาแล้ว เพราะพบเงินติดตัวพ่อสามี 3 หมื่นบาท เหมือนเตรียมตัวหลบหนีหลังก่อเหตุ แต่เหตุการณ์บีบคั้นทำให้หนีไปไม่ได้จึงยิงตัวตาย

              ส่วนเงิน 3 หมื่นบาทก็น่าจะเป็นเงินของก้อย เพราะพ่อสามีไม่มีงานทำ

              อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยแชทไลน์ของก้อยก่อนเสียชีวิต โดยคุยกับเพื่อนลักษณะปรึกษาปัญหาครอบครัว รวมถึงขอบคุณเหมือนจะสั่งลาก่อนตาย และไลน์ยังมีข้อความว่าพ่อของก้อยไลน์มาบอกว่ามีคนมากรีดรถก้อย ซึ่งก็คาดว่าน่าจะเป็นพ่อสามีเป็นคนทำ
พ่อผัวยิงลูกสะไภ้

              เพื่อนสนิทบอกอีกว่า ยังไม่มีตำรวจมาสอบปากคำ เพียงแต่ขอแชทไลน์ที่คุยกันครั้งล่าสุดไปเท่านั้น และวันนี้จะเดินทางไปร่วมงานศพก้อยที่วัดปากบึง ย่านร่มเกล้า และจะทำพิธีฌาปนกิจในวันเสาร์นี้


              "แม่บ้านที่ทำงานบ้านก้อยจะรู้ทุกอย่าง เพราะเขาเคยพูดกับแม่บ้านว่า อีก้อยปากดี สักวันกูจะเอาลูกปืนกรอกปากมัน พูดมาหลายเดือนมาก มีปัญหามาตลอด ก้อยให้พ่อสามีมาอยู่ที่บ้านเพราะสงสาร แต่รู้สึกว่าลูกกับตัวเองเริ่มไม่ปลอดภัย ก็เลยบอกให้สามีไปคุยกับพ่อว่าออกไปเช่าห้องไหมเดี๋ยวก้อยจะเป็นคนจ่ายให้ แต่พ่อสามีบอกว่ากูไม่ไป" เพื่อนสนิท กล่าว

              ขณะเดียวกัน วันนี้ตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ จะทำการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง และสอบปากคำนายพรชัย สามี ที่ขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกับลูกชาย เพราะมีอาการบาดเจ็บ

พ่อผัวยิงลูกสะไภ้

พ่อผัวยิงลูกสะไภ้

พ่อผัวยิงลูกสะไภ้

พ่อผัวยิงลูกสะไภ้

พ่อผัวยิงลูกสะไภ้

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Policenews
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผุดอีกปม พ่อผัวเคยพูดจะเอาลูกปืนกรอกปาก-เผยแชทไลน์ ก้อย สั่งลาก่อนดับ อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2561 เวลา 16:26:30 217,483 อ่าน
TOP