x close

ลูกดาบตำรวจหายซ่า เบ่งใส่ตำรวจที่มาล็อกล้อ โดนปรับ 5,000 อิทธิพลพ่อใช้ไม่ได้




            โจ๋หัวร้อน โดนล็อกล้อรถมอเตอร์ไซค์ ยืนด่าตำรวจฉอด ๆ ลั่นพ่อเป็นตำรวจ สุดท้ายหายซ่าโดนข้อหาดูหมิ่นพนักงาน งานนี้ซ่าต่อไม่ออก

            จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอ บันทึกเหตุการณ์ขณะชายหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่ง ยืนต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ริมถนนอย่างเกรี้ยวกราด เนื่องจากไม่พอใจที่รถจักรยานยนต์ถูกล็อกล้อ โดยโวยว่า "มึงมีสิทธิ์อะไร ใหญ่มาจากไหน" และตะโกนบอกว่าพ่อของตัวเองเป็นตำรวจ นั้น  (อ่านเพิ่มเติมที่ : โจ๋หัวร้อน เจอ ตร. ล็อกล้อ เอาคีมมาตัด - มีขู่ซ้ำ อุตส่าห์จะไม่บอกว่าพ่อเป็นตำรวจ)

            ล่าสุด เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2561 เฟซบุ๊ก ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร. ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยชายหนุ่มคนดังกล่าวคือ นายพันธนนท์ (ไม่เปิดนามสกุล) ได้จอดรถจักรยานยนต์ในที่ห้ามจอด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ล็อกล้อเอาไว้ ซึ่งเมื่อนายพันธนนท์มาเห็น ก็ตะโกนเอะอะโวยวาย เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกร้อยเวร 20 (ปราบปราม) นำตัวไปที่สถานีตำรวจ แต่นายพันธนนท์ยังคงโวยวายต่อว่าเจ้าพนักงานไม่หยุด  เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานฯ และได้ส่งฟ้องศาล ซึ่งศาลได้มีคำสั่งปรับเงินนายประพันธนนท์ จำนวน 5,000 บาท และปล่อยตัวไปแล้ว
ตำรวจล็อกล้อ

ตำรวจล็อกล้อ

            ทั้งนี้จากการตรวจสอบ พบว่านายพันธนนท์มีบิดาเป็นตำรวจจริง โดยเป็นเจ้าหน้าที่ยศดาบตำรวจ ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ก็ได้ดำเนินการไปตามกฎหมาย ไม่มีการเลือกปฏิบัติแต่อย่างใด

ตำรวจล็อกล้อ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Surakit Kaewmorakot, ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร.
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกดาบตำรวจหายซ่า เบ่งใส่ตำรวจที่มาล็อกล้อ โดนปรับ 5,000 อิทธิพลพ่อใช้ไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2561 เวลา 09:26:20 71,838 อ่าน
TOP