x close

ลูกสาวสะอื้น เชื่อโจรโหดล็อกเป้า-เปลี่ยนชุด ดักฆ่าชิงทองแม่เพราะ....




แทงคนพิการในห้องน้ำห้าง

          ลูกสาวหญิงถูกฆ่าชิงทรัพย์คาห้องน้ำห้าง แฉโจรโหดเปลี่ยนชุดก่อนดักฆ่าแม่ เชื่อเห็นขากะเผลกเลยก่อเหตุ

          จากกรณีที่มีชายบุกแทง นางทัศนีย์ ไชยศรี อายุ 56 ปี ในห้องน้ำคนพิการ ห้างดัง จ.ชุมพร ส่งผลให้เสียชีวิต พร้อมกับชิงสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทนั้น (อ่านข่าว : อุกอาจ ! ชายบุกแทงเมียเสี่ยเรืออวนลอบหมึก คาห้องน้ำคนพิการห้างดังดับ)

          ล่าสุด (12 เมษายน 2561) ที่ ต.ปากตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านกำลังเตรียมงานสวดอภิธรรมศพนางทัศนีย์ เป็นคืนแรก ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดย นายสุทิน ชินโย อายุ 61 ปี สามีของผู้ตาย ได้จุดธูปพร้อมทั้งขอให้ดวงวิญญาณของภรรยาไปสู่สุขคติ พร้อมทั้งเล่าว่า ก่อนหน้านั้นภรรยาเดินเลือกซื้อเสื้อผ้าสีขาวดำหลายชุดในห้าง ตนยังพูดอยู่เลยว่าที่บ้านไม่มีงานศพ จะซื้อสีขาวดำทำไม

แทงคนพิการในห้องน้ำห้าง

          หลังจากนั้นตนได้ไปพบแพทย์ เมื่อกลับมารอที่หน้าห้างก็เห็นว่ามีรถกู้ชีพกำลังนำร่างคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาล จนเวลาผ่านไป ตนโทร. หาภรรยา แต่ตำรวจเป็นผู้รับสายบอกให้ตนไปที่โรงพยาบาล จึงรู้ว่าภรรยาถูกฆ่าตาย ซึ่งเรื่องตนอยากให้มีมาตรการตรวจอาวุธ ก่อนคนจะเข้าห้างเหมือนในกรุงเทพฯ พร้อมวอนให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด
แทงคนพิการในห้องน้ำห้าง

          ด้านนางสาวธนิตา ชินโย ลูกสาวนางทัศนีย์ ให้สัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์ในรายการทุบโต๊ะข่าว ว่า วันเกิดเหตุแม่กับพ่อ ไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้า เตรียมนำมาทำอาหารต้อนรับญาติ ๆ ที่กลับมาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ แต่พ่อตนได้แยกออกมาก่อน เพื่อไปพบแพทย์ตามนัด ซึ่งวันนั้น แม่ก็สวมสร้อยทองไว้ในเสื้อตามปกติ แล้วก็สวมแหวนอีก 2 วง

          จากคำบอกเล่าของผู้อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า คนร้ายสวมกางเกงขายาวมาดูลาดเลาก่อน หลังจากนั้น 1-2 ชั่วโมงก็กลับมาก่อเหตุ โดยสวมกางเกงขาสั้น ทั้งนี้คนร้ายต้องจับตาดูอยู่ก่อนแล้ว เพราะแม่ของตนเป็นผู้สูงอายุ มีปัญหาเรื่องขา เดินได้ไม่แข็งแรงเหมือนคนปกติ พอเดินเข้าห้องน้ำคนร้ายจึงตามเข้าไปก่อเหตุ

          อยากให้ตำรวจ จับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้โดยเร็ว ทั้งนี้ตนทราบมาว่าตำรวจพอจะรู้เบาะแสของคนร้ายแล้ว นางสาวธนิตา กล่าว



ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวสะอื้น เชื่อโจรโหดล็อกเป้า-เปลี่ยนชุด ดักฆ่าชิงทองแม่เพราะ.... อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2561 เวลา 13:40:44 64,321 อ่าน
TOP