x close

ปู พงษ์สิทธิ์ รับทำร้ายแฟนคลับจริง ปฏิเสธก็หมาแล้ว ถามต้องอดทนแค่ไหนถึงพอ

          ปู พงษ์สิทธิ์ ยอมรับทำร้ายแฟนคลับจริง เหตุกวนจนสุดทน ลั่นคลิปชัดเจนขนาดนั้น ปฏิเสธก็หมาแล้ว บอกไม่ได้เจอคู่กรณี เพราะไม่อยากรู้จัก ย้ำเรื่องจบไปแล้ว 


          กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังมีคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์  ทำร้ายแฟนเพลงคือ นายอิทธพล เขียนนิลศิริ อายุ 38 ปี ภายในร้านข้าวต้มแห่งหนึ่ง จนอีกฝ่ายโร่แจ้งความ (อ่านข่าว : ปู พงษ์สิทธิ์ ยังไม่เข้าพบตำรวจปมตบแฟนคลับ - เดินสายทำงานต่อ)

          ล่าสุด (17 กรกฎาคม 2561) ปู พงษ์สิทธิ์ ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ก็เป็นไปตามคลิป เข้าใจนะว่าเป็นนักร้อง นักดนตรีเป็นงานบริการ เจอคนกเฬวรากเกือบทุกวัน ก็แล้วแต่ว่าวันไหนทนไม่ทน ถามว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกไหม อาจจะเกิดขึ้นอีกได้ กวนได้ แซวได้ แต่อย่านาน มันรู้สึกอึดอัด อย่างวันนั้นเขาก็เข้ามากวนนานเลยทำให้รู้สึกอึดอัดเหมือนโดนกดทับไปเรื่อย ๆ ซึ่งตนก็ตั้งคำถามว่างานบริการต้องอดทนแค่ไหนถึงจะพอดี ถึงจะดีพอ


          ปูู พงษ์สิทธิ์ กล่าวต่อว่า ตนก็ดูข่าวนะ และก็ยอมรับว่าตนประพฤติอย่างนั้นจริง ๆ คลิปนั้นก็ชัดเจน ปฏิเสธก็หมาแล้ว สำหรับฝั่งทางคู่กรณีไม่ได้เจอกัน เพราะไม่อยากรู้จัก ณ วันนี้เรื่องทุกอย่างจบไปแล้ว ตนรับโทษตามกฎหมาย






ภาพจาก warnermusic


ภาพจาก warnermusic

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู พงษ์สิทธิ์ รับทำร้ายแฟนคลับจริง ปฏิเสธก็หมาแล้ว ถามต้องอดทนแค่ไหนถึงพอ โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2561 เวลา 23:06:42 30,335 อ่าน
TOP