x close

พี่ชาย บูม จิรัชพิสิษฐ์ ตัวการฟอกเงิน เผ่นหนีไปอเมริกา ผ่านทางเกาหลีใต้

             พี่ชาย บูม จิรัชพิสิษฐ์ หนีไปถึงอเมริกา ด้านพี่สาวเตรียมให้ทหารช่วยเคลียร์ เอี่ยวคดีฟอกเงินบิตคอยน์ทั้งบ้าน
             เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2561 จากกรณีที่มีข่าวว่า นายปริญญา จารวิจิต พี่ชายของ บูม จิรัชพิสิษฐ์ ได้หลบหนีไปที่ประเทศเกาหลีใต้ หลังจากที่บูมถูกจับกุม และเป็นผู้ต้องหาที่ร่วมกันหลอกลวงนักธุรกิจชาวฟินแลนด์ ให้ร่วมลงทุนในธุรกิจเงินดิจิทัล สกุลบิตคอยน์ มูลค่ากว่า 797 ล้านบาท ส่วนทางพี่สาวของบูมนั้น คาดว่าจะเข้ามอบตัวในวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม นี้ (อ่านเพิ่มเติม พี่สาว บูม จิรัชพิสิษฐ์ ติดต่อจะเข้ามอบตัวแล้ว ด้านพี่ชายเผ่นหนีไปเกาหลีใต้)

บูม จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต

             ล่าสุด ทวิตเตอร์ มิติข่าว 90.5 รายงานว่า พบว่าพี่ชายของบูม ได้เดินทางต่อไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ต่อจากเกาหลีใต้ และพี่สาวของบูมนั้น ได้ขอให้ทหารยศพันเอก ช่วยเจรจากับตำรวจหากมีการเข้ามอบตัว

             ทั้งนี้ ตำรวจสอบสวนพบว่า นายปริญญา พี่ชายของบูม ได้นำเงินที่ได้จากการหลอกผู้เสียหายไปจดทะเบียนซื้อ-ฝากขายที่ดินรวม 14 แปลง มูลค่ากว่า 176,220,000 บาท ในหลายพื้นที่ทั้งใน กทม. นนทบุรี และ ชลบุรี และเส้นทางการเงินที่น่าสงสัยอีกหลายประการด้วย (อ่านเพิ่มเติม ชำแหละเส้นทางการเงิน บูม จิรัชพิสิษฐ์-พี่ชาย นำเงินที่ได้ ไปแปรสภาพทรัพย์)


บูม จิรัชพิสิษฐ์
นายปริญญา จารวิจิต พี่ชายของ บูม จิรัชพิสิษฐ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก News-Beyond



บูม จิรัชพิสิษฐ์
ภาพจาก สปริงนิวส์

บูม จิรัชพิสิษฐ์

บูม จิรัชพิสิษฐ์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
smartbomb.co.th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ชาย บูม จิรัชพิสิษฐ์ ตัวการฟอกเงิน เผ่นหนีไปอเมริกา ผ่านทางเกาหลีใต้ อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2561 เวลา 13:25:00 27,899 อ่าน
TOP